Thủ môn Bùi Tiến Dũng trước viễn cảnh ‘ngồi chơi xơi nước’ ở CLB TP.HCM

17/11/2020 14:28 GMT+7

Người hùng U.23 Thường Châu, thủ môn Bùi Tiến Dũng trước viễn cảnh khó khăn tại CLB TP.HCM ở mùa giải mới 2021 khi đội bóng này vừa chiêu mộ thêm thủ môn giỏi.

Theo đó, thủ thành Phạm Văn Cường vốn từng lên tuyển quốc gia vừa đặt bút ký hợp đồng 2 năm với CLB TP.HCM, trở thành đồng đội lẫn đối thủ cạnh tranh của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng lại bị 'bỏ rơi' khi TP.HCM chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam?

rước đó, đội đồng chủ sân Thống Nhất chia tay thủ môn Nguyễn Sơn Hải là thủ môn số 3 của đội ở mùa giải 2020 và không ra sân trận nào.

Thủ môn Phạm Văn Cường đầu quân CLB TP.HCM, đe dọa vị trí của Bùi Tiến Dũng

CLB TP.HCM

Phạm Văn Cường năm nay 30 tuổi vừa kết thúc 7 năm gắn bó với CLB Quảng Nam, trong đó đỉnh cao là đưa đội bóng này lên ngôi vô địch V-League 2017, từng được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển quốc gia 2019. Sở hữu chiều cao 1m85, Văn Cường được đánh giá cao ở sự ổn định, kỹ thuật khá toàn diện.

Bùi Tiến Dũng thi đấu không thành công ở mùa giải 2020

Khả Hòa

Về CLB TP.HCM, nếu giữ được phong độ, Văn Cường nhiều khả năng được chọn là thủ môn số 1, đẩy Thanh Thắng xuống số 2 và khi đó Bùi Tiến Dũng rơi xuống số 3, xem như cực khó có cơ hội ra sân. Trong bối cảnh CLB TP.HCM không chiêu mộ được thủ thành ngôi sao Văn Lâm thì Văn Cường, Thanh Thắng, Tiến Dũng sẽ cạnh tranh quyết liệt suất bắt chính, trong đó Tiến Dũng thất thế nhất.

Bùi Tiến Dũng (phải) đá bóng giao lưu từ thiện trước mùa giải mới

Độc Lập

Ở mùa giải 2020, Bùi Tiến Dũng không ít lần được HLV Chung Hae-soung trao cơ hội ra sân nhưng anh chưa thể hiện được khả năng. Bị thủng lưới quá nhiều khiến Tiến Dũng mất suất bắt chính về tay Thanh Thắng đồng thời ngày càng hẹp cơ hội ra sân. Nếu không đủ sức cạnh tranh ở mùa giải 2021, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ chia tay CLB TP.HCM khi giải đấu khép lại để tìm cơ hội ở đội bóng mới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.