Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái Tây chơi...bóng chuyền cực 'đỉnh'

03/11/2020 10:58 GMT+7

Dù đang trải qua quãng thời gian không mấy suôn sẻ khi thi đấu cho CLB TP.HCM nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn tỏ ra rất ân cần với bạn gái người Ukraine.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải lên mạng xã hội một video ngắn ghi lại khoảnh khắc anh cùng bạn gái người mẫu đang chơi bóng chuyền cùng nhau. Với chiều cao 1m73 của một người mẫu, Dianka Zakhidova tỏ ra không hề kém cạnh bạn trai trong trò chơi này.
Được biết, video ngắn này được quay lại vào khoảng 3 tháng trước, khi cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau. Lúc đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng và Dianka vẫn chưa công khai chuyện tình cảm một cách rộng rãi. Phải đến sinh nhật Dianka hồi đầu tháng 9.2020, "người gác đền" của CLB TP.HCM mới lần đầu tiên đăng ảnh tình tứ của anh bên cạnh bóng hồng người Ukraine lên trang cá nhân như xác nhận chuyện hẹn hò.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi bóng chuyền cùng bạn gái

Hiện tại, Dianka đang ở quê nhà Ukraine tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Người mẫu sinh năm 2000 cũng thường xuyên khoe những hình ảnh cô cùng bạn trai trò chuyện trực tuyến với nhau lên mạng xã hội. Đến hôm nay, thủ thành 23 tuổi lại khoe kỉ niệm cả hai cùng đi du lịch từ mấy tháng trước, chắc hẳn đang rất nhớ bạn gái.
Suôn sẻ trong chuyện tình cảm là vậy nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn khiến cho người hâm mộ phải lo lắng khi đang lận đận trong sự nghiệp quần đùi áo số. Thủ môn sinh năm 1997 đã mất suất bắt chính ở CLB TP.HCM vì phong độ không tốt. Từ chỗ phải nhường vị trí cho Tiến Dũng, thủ môn kỳ cựu Thanh Thắng đã giành lại suất bắt chính và cho thấy giá trị của mình.

Bùi Tiến Dũng đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại CLB TP.HCM

Khả Hòa

Thậm chí, CLB TP.HCM còn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với thủ môn 32 tuổi này. Điều này cho thấy đội chủ sân Thống Nhất vẫn chưa an tâm với Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, Tiến Dũng còn rất trẻ và vẫn còn hạn hợp đồng đến năm 2022. Việc gia hạn hợp đồng với Thanh Thắng chỉ là giải pháp tình thế và CLB TP.HCM vẫn rất trông đợi vào thủ thành 23 tuổi. Chính vì vậy, thủ môn quê Thanh Hóa cần phải chắt chiu cơ hội hơn trong những lần được ra sân thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.