Thổ lộ chuyện riêng với bầu Đức, Kiatisak lập tức trở lại HAGL

15/02/2021 13:20 GMT+7

Trong cái Tết đặc biệt ở Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) đã thổ lộ về tình cảm đặc biệt với bầu Đức, khiến anh lập tức nhận lời trở lại HAGL ngay mà không cần nghĩ ngợi.

Do dịch Covid-19, nên HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) đón Tết nguyên đán ở Việt Nam cùng các trợ lý HLV và cầu thủ ngoại, thay vì nghỉ phép về quê. Họ vẫn ra sân duy trì tập luyện từ những ngày đầu năm.
HLV Kiatisak chia sẻ: "Điều quan trọng nhất mà Tết ở Việt Nam hay Thái Lan giống nhau chính là: Tết là dịp để quay về nhà. Tôi nghĩ ý nghĩa điều đó thật tốt vì nó giúp truyền năng lượng sau một năm làm việc.
Tôi đã có vài cơ hội ăn Tết tại Việt Nam khi còn thi đấu ở V-League. Lãnh đạo HAGL mời tôi ở lại Việt Nam và đó là những kỷ niệm thật đẹp. Tôi nghĩ rằng Tết là một ngày đặc biệt với tôi và tất cả mọi người.
Đó là một truyền thống tốt đẹp và mọi người vẫn giữ gìn được nó. Đặc biệt khi tôi gặp gỡ và nói chuyện với mọi người thì tôi cảm thấy rất thoải mái".

HLV Kiatisak ăn bữa cơm tối tại nhà riêng bầu Đức

Facebook

Ở dịp Tết này, do dịch Covid-19 bùng nổ nên đã có những lo lắng các cầu thủ HAGL quê Hải Dương như Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Anh, Việt Hưng... về quê sẽ không an toàn nhưng HAGL đã không ngăn cản họ làm điều đó và lên sẵn kế hoạch cách ly cần thiết khi trở lại Gia Lai.
HLV Kiatisak cho rằng: "Tôi nghĩ Tết ở Việt Nam và Thái Lan khá giống nhau. Có điều khác biệt là Thái Lan có phong tục té nước còn ở Việt Nam thì mọi người quay trở về nhà, quây quần bên nhau, tôi nghĩ đó là niềm vui đối với mọi người trong ngày đặc biệt này.
Đến ngày Tết thì các cầu thủ đều về quê. Đó là điều tốt vì sau một năm thi đấu họ được trở về nhà, giúp được tiếp thêm năng lượng để quay trở lại luyện tập và thi đấu".
Vài năm trước, bầu Đức từng tuyên bố có thể mời Kiatisak trở lại HAGL bất kỳ lúc nào. Thực tế, chiến lược gia người Thái Lan đã không cần phải chờ đến giây thứ 2 để gật đầu khi nhận cuộc gọi từ bầu Đức - người ông luôn kính trọng như một "người anh, người cha".

HLV Kiatisak ấp ủ tham vọng lớn cùng HAGL vì bầu Đức

Lan Di

HLV Kiatisak bày tỏ: "Như tôi đã nói, trở lại HAGL giống như tôi trở về ngôi nhà thứ 2 của mình. Bầu Đức đã cho tôi cơ hội thi đấu ở đây và bây giờ cho tôi cơ hội trở thành HLV.
Nên khi bầu Đức gọi điện, tôi đã đồng ý ngay lập tức. Tôi đã trở về vì tôi muốn giúp ông ấy. Tôi nghĩ bầu Đức bận rộn với việc kinh doanh của mình nên cần người quản lí đội bóng. Đó là lý do tôi trở về đây. Tôi thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.
Sau 10 năm quay lại có rất nhiều thay đổi. Hàm Rồng thay đổi nhiều, Pleiku cũng từ một thành phố nhỏ giờ đã tấp nập hơn. Nhưng với riêng tôi, nơi đây vẫn như vậy. Đặc biệt là người hâm mộ của HAGL, họ vẫn như xưa, vẫn luôn nồng nhiệt với đội bóng của mình".

Công Phượng đã trở lại HAGL cho khát vọng phục hưng của Kiatisak

Khả Hòa

Ở năm đầu tiên Kiatisak về lại Việt Nam, bầu Đức tuyên bố sẽ không đặt nặng thành tích để "khỏi nặng đầu". Riêng cá nhân cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan đặt ra những mục tiêu riêng cho mình là ít nhất lọt vào top 4.
"Công việc của tôi làm sao để xây dựng HAGL mạnh mẽ hơn, có nhiều người hâm mộ hơn, không chỉ ở Gia Lai mà ở cả Việt Nam bởi vì tôi muốn xây dựng bản sắc của HAGL. Tôi muốn đội bóng của tôi thể hiện lối chơi mạnh mẽ hơn, áp sát hơn, đẹp hơn.
Tôi nghĩ đó là lý do người hâm mộ ủng hộ HAGL. Điều quan trọng là chúng tôi có rất nhiều cầu thủ thi đấu cho đội tuyển quốc gia như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường... Tôi nghĩ đó cũng là một lí do HAGL thu hút nhiều người hâm mộ", HLV Kiatisak cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.