Tất bật với HAGL, Kiatisak vẫn không quên làm vui lòng vợ

09/01/2021 11:09 GMT+7

Tất bật suốt ngày để làm mới HAGL, nhưng Kiatisak vẫn không quên làm vui lòng người vợ của mình ở quê nhà Thái Lan.

Qua giải giao hữu ở Bình Dương, HAGL chưa thể hiện được sự mạnh mẽ trong lối chơi và vẫn còn tử huyệt ở phòng ngự nên tân HLV Kiatisak phải sớm giúp đội bóng phố núi hạn chế những nhược điểm và phát huy ưu điểm của mình.
Chính vì thế, vừa trở lại Pleiku vào ngày 6.1, Kiatisak đã bắt tay vào việc để tập chiến thuật, gắn kết đội hình giúp HAGL mạnh mẽ trở lại như năm 2003, 2004.
Zico Thái dành thời gian nói chuyện nhiều với các cầu thủ HAGL để họ tự tin thể hiện mình, chứ không thi đấu với tâm lý sợ thua như trước đây. Ngoài ra, Kiatisak còn phải thử nghiệm tất cả các cầu thủ hiện có để tìm ra nhân tố mới của đội bóng phố núi HAGL, chứ không mãi trông chờ vào Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn…
Sau tập luyện là trò chuyện với các cầu thủ chiếm hết khoảng thời gian trong ngày của tân HLV HAGL.

Kiatisak và gia đình hạnh phúc

Facebook nhân vật

Dù vậy, anh vẫn không quên kỷ niệm 19 năm ngày cưới của mình nên đã gọi điện chúc mừng vợ cùng 3 cô con gái. Kiatisak luôn nói rằng anh là người hạnh phúc khi có cô vợ luôn hiểu và hy sinh cho anh. Vợ Kiatisak là cô Asarapa Senamuang cũng chính là người ủng hộ chồng mình đến với HAGL, bởi cô biết rằng Kiatisak luôn thần tượng bầu Đức và yêu mến phố núi Pleiku thơ mộng, nên Kiatisak sẽ có những ngày làm việc vui vẻ tại nơi đây.
Thử thách đầu tiên với Kiatisak là đối đầu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất vào tối 17.1. Đội quân của HLV Vũ Tiến Thành đang được đánh giá rất cao, vì thế Kiatisak phải nỗ lực để giúp HAGL tránh thất bại đầu tiên ở trận khai màn V-League 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.