Tấn Trường, Ngọc Hải, Huỳnh Như bắt mắt trong trang phục mới của đội tuyển

18/01/2021 12:06 GMT+7

Sáng 18.1, tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra buổi lễ công bố trang phục năm 2021 các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Vì đang bận về Hàn Quốc nghỉ phép nên HLV Park Hang-seo không có mặt ở lễ công bố này nhưng đại diện cho đội tuyển Việt Nam có đội trưởng Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Đức Chiến. Còn đội tuyển nữ có HLV Mai Đức Chung cùng các học trò Huỳnh Như, Phạm Hải Yến, Nguyễn Bích Thùy, Hoàng Thị Loan.
Mẫu áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021 có cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ hình ảnh “ngôi sao trên ngực áo” và hình ảnh “sự lan tỏa”, thể hiện ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của các tuyển thủ và sự cổ động nhiệt thành của hàng triệu khán giả, cùng nhau hòa mình vào niềm vui tột cùng của chiến thắng.

Các cô gái vàng Việt Nam

ẢNH: VY KHÁNH

Trong năm 2021, các đội tuyển có nhiều nhiệm vụ lớn

ẢNH: VY KHÁNH

Ngoài phần thiết kế ấn tượng, công nghệ dệt vi sợi họa tiết ngôi sao trên thân áo là điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu áo này. Đây là công nghệ tiên tiến nhất được nhà thiết kế Grand Sport sử dụng với những tính năng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi thi đấu: thoáng khí, trọng lượng nhẹ, thấm hút mồ hôi tôt. Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, dải thoát khí là những điểm nổi bật đáng chú ý.
Theo ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký VFF: “Trong những năm gần đây, chất lượng của các loại áo đã được tăng lên để tạo sự thoải mái cho cầu thủ trong quá trình tập luyện, thi đấu. Với những chức năng hỗ trợ tốt cho việc thoát khí, thấm hút mồ hôi, các cầu thủ sẽ có thể yên tâm thi đấu ở những mục tiêu lớn sắp tới”.

Đội tuyển nam dự lễ công bố

ẢNH: VY KHÁNH

Trong năm 2021, bóng đá nam Việt Nam sẽ đối mặt với nhiều thử thách mang tính lịch sử với mục tiêu hàng đầu là lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022; bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup và tấm huy chương vàng SEA Games 31; giành quyền vào vòng chung kết U.23 Châu Á.
Trong khi đó, với bóng đá nữ Việt Nam, ngoài mục tiêu bảo vệ ngôi hậu, đồng thời là tấm huy chương vàng thứ 3 liên tiếp tại SEA Games 31, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn phải bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup nữ và tham dự Vòng chung kết Asian Cup 2022. Đây là giải đấu quan trọng hàng đầu bởi thông qua Asian Cup sẽ tuyển chọn các đội dự World Cup bóng đá nữ 2023.
Trả lời Báo Thanh Niên, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, cho hay nhà tài trợ áo đấu sẽ có những phần thưởng xứng đáng nếu các đội tuyển Việt Nam đạt được kết quả tốt trong những sự kiện bóng đá lớn năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.