Tân HLV người Hàn Quốc của Hà Nội FC nói những điều khiến Hùng Dũng ấm lòng!

21/04/2021 17:27 GMT+7

Một ngày sau khi được bổ nhiệm giữ chức HLV trưởng Hà Nội FC, ông Park Choong-kyun đã đến thăm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại nhà riêng của anh.

Ngày 20.4, Hà Nội FC và ông Park Choong-kyun đã bắt đầu thực hiện bản hợp đồng 2 năm mà theo nhấn mạnh của tân HLV trưởng người Hàn Quốc: “"Tôi rất vui khi được dẫn dắt đội bóng CLB Hà Nội, 1 đội bóng tiềm lực tại Việt Nam. Trong thời gian qua tôi tập trung nghiên cứu và thu thập những thông tin về đội bóng”.
Cựu tuyển thủ Hàn Quốc bày tỏ âu lo: “Trước khi trực tiếp bước vào làm việc, tôi cũng có thêm 1 tuần để quan sát các cầu thủ trong các buổi tập cũng như thi đấu. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ giỏi, sở hữu kỹ thuật rất tốt nhưng thời điểm hiện tại, chấn thương nhiều và ảnh hưởng đến kết quả. Tôi sẽ cố gắng khắc phục điều này”.
Trong cuộc thăm hỏi tiền vệ Hùng Dũng vào ngày 21.4, HLV trưởng Park Choong-kyun đã cho biết: “Tôi có quen biết một số bác sĩ giỏi trong vấn đề xương và chấn thương thể thao tại Hàn Quốc. Nếu Hùng Dũng cần thì tôi sẽ giới thiệu để cậu ấy điều trị. Tôi sẽ cùng CLB tạo điều kiện tốt nhất để Dũng sớm trở lại".

Ông Park sẵn sàng giúp đỡ Hùng Dũng trong việc điều trị chấn thương

ẢNH: CLB HÀ NỘI

Hùng Dũng bị dính chấn thương nặng (gãy chân) trong trận đấu Hà Nội FC gặp đội TP.HCM ở vòng 5 V-League 2021 và phải tiến hành phẫu thuật. Theo các bác sĩ, thời gian để Hùng Dũng hồi phục và có thể tập luyện được bình thường vào khoảng 5 đến 6 tháng. Hiện tại Hùng Dũng đang điều trị theo phác đồ của bác sĩ và dự kiến sẽ sang PVF tập hồi phục sau khoảng 6 đến 7 tuần nữa.
Việc thiếu vắng một tiền vệ giỏi như Hùng Dũng khiến Hà Nội FC gặp rất nhiều khó khăn. Suốt mấy vòng đấu vừa qua, thành tích Hà Nội FC không được tốt và đang bị rơi xuống vị trí thứ 8.
Nhiệm vụ của HLV Park Choong-kyun là sẽ sử dụng nhân sự thế nào, giúp đội bóng thủ đô trở lại đường ray một cách kịp thời và an toàn. Khi giai đoạn 1 V-League 2021 sắp kết thúc, thời gian đã quá gấp nên thử thách dành cho tân HLV người Hàn Quốc càng trở nên nặng nề. Người hâm mộ đặt kỳ vọng vào năng lực lèo lái của ông Park Chung-kyun, đưa Hà Nội FC sớm thoát khỏi khủng hoảng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.