Tại sao Quang Hải, Văn Hậu và đội Hà Nội phải khẩn trương xét nghiệm Covid-19?

16/02/2021 15:20 GMT+7

Sáng 16.2, các bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho tất cả các thành viên CLB Hà Nội.

Mặc dù V-League 2021 đang tạm hoãn vô thời hạn kể từ vòng 4 do dịch bệnh Covid-19 có thêm những diễn tiến phức tạp nhưng các CLB đều đã trở lại sau Tết Nguyên đán, để chuẩn bị tập luyện và đội Hà Nội cũng đã hội quân sáng 16.2.
Nhằm đảm bảo an toàn cho CLB cũng như cho cộng đồng, CLB Hà Nội đã chủ động xét nghiệm Covid-19, trước khi có buổi tập đầu tiên ngày 17.2.

Văn Hậu chưa khỏi hẳn sau chấn thương. Ngày 17.2, anh sẽ quay lại PVF để các chuyên gia Pháp tiếp tục hỗ trợ quá trình hồi phục cho anh.

ẢNH: QUỲNH MAI

Duy Mạnh đã thi đấu được tại V-League

ẢNH: QUỲNH MAI

Vào cuối tháng 1 vừa qua, CLB Hà Nội đã phải có văn bản thông báo về hoãn trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC. Đội bóng của bầu Hiển cho biết: “Để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2021, CLB Hà Nội đã lên kế hoạch và dự trù các phương án có thể xảy ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 xuất hiện trở lại tại các tỉnh miền Bắc, trong đó có Hải Phòng - nơi CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách.
Theo lịch ban đầu, tối 28.1, CLB Hà nội sẽ di chuyển xuống Hải Phòng. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp trong ngày 27.1 và có chiều hướng kéo dài, CLB Hà Nội chuyển kế hoạch di chuyển vào sáng 28.1. Tuy nhiên, CLB Hà Nội đã nhận được thông báo từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), CLB Hải Phòng sẽ tạm dừng trận đấu trên sân Lạch Tray ngày 30.1. CLB Hà Nội hoàn toàn ủng hộ phương án trên trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, nhằm đảm bảo cho 2 đội bóng và cộng đồng”.
Sau 2 vòng đấu, đương kim á quân V-League đang có kết quả không tốt khi thất bại cả 2 trận và đứng cuối bảng xếp hạng.

Bruno chưa hoàn toàn thích ứng được với lối chơi của Hà Nội FC

ẢNH: QUỲNH MAI

Mới đây, chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải bày tỏ: “Tôi thực sự mong muốn, dịch bệnh Covid-19 mau chóng được kiểm soát và bị đẩy lùi để bóng đá trở lại an toàn. CLB Hà Nội của tôi đang gặp sóng gió nên tôi cùng các đồng đội sẽ phải vượt qua mọi áp lực để tìm lại sức mạnh vốn có.
Thua trận, dĩ nhiên không ai vui nổi rồi nhưng từ thất bại, chúng tôi sẽ tự nhìn lại chính mình, phân tích kỹ mình đang vấp chỗ nào để đứng dậy kịp thời. Anh em chúng tôi sẽ cùng nắm tay nhau, hướng đến tương lai và không từ bỏ mục tiêu ban đầu là cố gắng giành chức vô địch V-League 2021 và càng tuyệt vời hơn nếu chinh phục được cả đỉnh cao AFC Cup. CLB Hà Nội đang suy nghĩ đến chức vô địch của giải đấu châu Á này”.

Bùi Hoàng Việt Anh

ẢNH: QUỲNH MAI

Đức Huy - quê anh ở Hải Dương, nơi có dịch bệnh Covid-19 có những diễn tiến rất phức tạp

ẢNH: QUỲNH MAI

 

Đỗ Hùng Dũng

ẢNH: QUỲNH MAI

Geovane đã ghi 1 bàn cho CLB Hà Nội tại V-League 2021

ẢNH: QUỲNH MAI

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.