Sức nóng cuộc đối đầu HAGL gặp CLB Hà Nội trên báo chí Thái Lan

Giang Lao
Giang Lao
16/04/2021 12:40 GMT+7

Trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League giữa CLB HAGL gặp CLB Hà Nội lúc 17 giờ ngày 18.4 trên sân Pleiku, đang được báo chí Thái Lan rất quan tâm khi tài nghệ của HLV Kiatisak bắt đầu được thử thách.

Tờ Siam Sport cho rằng HLV Kiatisak sẽ phải nghiên cứu rất kỹ các giải pháp về chiến thuật và cả liệu pháp tâm lý mới giúp các cầu thủ HAGL vượt qua được đối thủ CLB Hà Nội đang có thành tích đối đầu vượt trội hơn nhiều năm nay tại V-League.
Bất kể mùa này CLB Hà Nội đang thi đấu sa sút hiện xếp thứ 5 giải V-League 2021 với 13 điểm sau thành tích 4 thắng, 1 hòa và 4 thua, phải thay HLV lâu năm Chu Đình Nghiêm bằng HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc, nhưng tờ Siam Sport nhận định: “Đội bóng thủ đô Hà Nội có ưu thế nhiều năm nay luôn thắng đậm mỗi khi gặp HAGL, và hiện sở hữu lực lượng có nhiều tuyển thủ quốc gia Việt Nam như ngôi sao Quang Hải…”.

Xem lại trận HAGL thua tan nát Hà Nội ngay tại Pleiku 6 tháng trước

Siam Sport cũng chỉ ra trong 10 trận gặp gần đây tại các mùa giải V-League, CLB HAGL chỉ thắng được 2 ở mùa 2016 và 2017, và hòa 2 trận trong mùa 2019, còn lại thua đến 6 trận.
Cụ thể, mùa 2016 CLB HAGL thua CLB Hà Nội 0-3 lượt đi, thắng 1-0 lượt về; mùa 2017 thua 0-3 và thắng 3-2; mùa 2018 thua 0-5 và 3-5; mùa 2019 hòa 0-0 và 1-1; mùa 2020 thua 0-3 và 0-4.

HLV Kiatisak đứng trước thử thách lớn giúp CLB HAGL đánh bại CLB Hà Nội tại Pleiku sau nhiều năm phải chịu thua

Độc Lập

Vì vậy, cũng theo tờ Siam Sport, dù CLB HAGL mùa này đang thăng hoa dưới sự trở lại dẫn dẫn của HLV Kiatisak, nhưng cuộc đối đầu trước CLB Hà Nội sẽ là thử thách thực sự cho tài nghệ của nhà cầm quân này cũng như đội bóng phố núi phải chứng minh tư cách ứng viên vô địch thực sự của mình.
CLB HAGL hiện có thành tích bất bại 8 trận gần đây từ sau trận ra quân thua CLB Sài Gòn 0-1, với thành tích 7 thắng, 1 hòa có 22 điểm đứng đầu bảng xếp hạng với cách biệt hơn 3 điểm trước đội đương kim vô địch CLB Viettel.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi 6 bàn và Nguyễn Công Phượng ghi 5 bàn, là 2 cầu thủ CLB HAGL đứng tốp danh sách vua phá lưới

Minh Hoàng

Ngoài ra, CLB HAGL hiện cũng là đội sở hữu hàng công mạnh nhất V-League (ghi 18 bàn) nhiều hơn bất cứ đội nào khác, và có hàng thủ tốt nhất (mới thủng lưới 6 bàn), bằng với CLB Viettel và Đà Nẵng.
Trong khi đó, ở danh sách vua phá lưới CLB HAGL cũng có đến 2 cầu thủ đứng tốp đầu là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ghi 6 bàn và Nguyễn Công Phượng ghi 5 bàn, tranh chấp sòng phẳng với các chân sút ngoại Eydison (Than Quảng Ninh), Rafaelson (Đà Nẵng) cùng có 5 bàn bên cạnh các ngôi sao khác như Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) và Phan Văn Đức (SLNA).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.