Sự hâm mộ HLV Kiatisak và CLB HAGL ngày càng nóng trên báo chí Thái Lan

Giang Lao
Giang Lao
17/04/2021 09:20 GMT+7

Tờ Siam Sport sắp lập một chương mục V-League để thông tin riêng về HLV Kiatisak và CLB HAGL, tương tự như với giải J League (Nhật Bản) có 2 ngôi sao Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan thi đấu.

Lý do là sự quan tâm của người hâm mộ Thái Lan với HLV KiatisakCLB HAGL gần đây trở nên rất lớn vì những bước tiến ấn tượng ở giải V-League. Ngoài ra, dàn ngôi sao ở đội bóng phố Núi Pleiku cũng vốn được giới CĐV nước này luôn theo dõi trước nay như Xuân Trường (từng thi đấu cho Buriram United) hay Công Phượng…
Trước trận đấu được xem là “Siêu kinh điển” ở vòng 10 giải V-League khi CLB HAGL sắp gặp CLB Hà Nội lúc 17 giờ ngày 18.4 trên sân Pleiku, sức nóng cũng lan đến báo chí Thái Lan.

HLV Kiatisak đón tết Thái Lan tại Việt Nam, chờ HAGL đại chiến Hà Nội

Tờ Siam Sport dẫn các nguồn tin từ Việt Nam cho biết: “Trận đấu này đang sốt vé khủng khiếp. Sân Pleiku có sức chứa 10.000 khán giả, nhưng ban tổ chức chính thức tổ chức bán vé rộng rãi cho người hâm mộ khoảng 7.000 vé (vì số lượng còn lại được bán nguyên mùa và đã hết từ lâu). Nhưng có lẽ vẫn không đáp ứng đủ do nhu cầu người xem quá lớn”.
Cũng theo tờ Siam Sport: “CLB HAGL từng thực hiện việc bán vé trực tuyến, nhưng bị phàn nàn việc thanh toán khó khăn. Vì vậy, nay đã quay lại cách bán vé truyền thống và chỉ trong ngày diễn ra trận đấu. Tuy nhiên, với sức nóng trận đấu gặp CLB Hà Nội quá lớn, nên CLB HAGL áp dụng chỉ bán từ 2 đến 4 vé cho một người mua, nhằm tránh tình trạng vé chợ đen”.

Sự hâm mộ CLB HAGL quá lớn khiến các trận sân nhà lẫn sân khách đề đón rất đông khán giả đến xem

Đông Nghi

Những thông tin này, theo tờ Siam Sport đánh giá HLV Kiatisak đang giúp CLB HAGL vốn được hâm mộ, nay sự quan tâm càng lớn hơn và những trận đấu của CLB này cả trên sân nhà lẫn sân khách đều trong tình trạng “vỡ sân” khi lượng khán giả đến xem rất lớn. Như ở trận gặp Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân, lần đầu tiên trong lịch sử sân này từ khi khánh thành đã đón tối đa số lượng đến 20.000 khán giả vào xem.

Tiền đạo Công Phượng rất được giới CĐV Thái Lan hâm mộ vì tài năng xuất sắc

Đông Nghi

Vì vậy, sức nóng của HLV Kiatisak và CLB HAGL quá lớn khiến báo chí Thái Lan luôn theo sát mọi hành trình thi đấu, tương tự như 2 ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá nước này là Chanathip Songkrasin ở CLB Consadole Sapporo và Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) đang thi đấu tại J League.

Xem Tuấn Anh tập sung sức, sẵn sàng đá trận HAGL – Hà Nội

Cũng tại giải J League mùa này, 2 ngôi sao Thái Lan trên nay còn có cơ hội so tài với thủ môn số 1 tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm vừa gia nhập CLB Cerezo Osaka.

HLV Kiatisak từng bất ngờ mời Chanathip Songkrasin (trái) sang khoác áo CLB HAGL gây phấn khích giới CĐV Thái Lan

instagram

Do đó, một lần nữa duyên nợ bóng đá Thái Lan và Việt Nam lại gắn chặt qua HLV Kiatisak và CLB HAGL, cũng như thủ môn Đặng Văn Lâm (cũng từng chơi cho Muangthong United) với 2 ngôi sao Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan ở các giải đấu cấp CLB. Nên việc báo chí nước này mở chương mục như V-League để thông tin mọi diễn biến, đủ thấy sự quan tâm hiện nay giữa 2 nền bóng đá hai nước là cực kỳ lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.