Sốt vé trận CLB HAGL gặp CLB Hà Nội ở V-League lên báo chí Thái Lan

Giang Lao
Giang Lao
18/04/2021 12:19 GMT+7

Báo chí Thái Lan cho thấy sự quan tâm rất lớn tới trận ‘Siêu kinh điển’ ở vòng 10 V-League giữa CLB HAGL gặp CLB Hà Nội trên sân Pleiku lúc 17 giờ chiều nay (18.4), khi liên tục thông tin về không khí trận đấu.

Mới nhất, tờ Siam Sport dẫn nguồn tin từ trang thông tin chính thức CLB HAGL trên mạng xã hội Facebook cho biết khoảng 7.000 vé phát hành cho trận đấu mở bán từ sáng 18.4 đã hết sạch một cách chóng vánh.
Tờ báo này cũng cho biết qua các nguồn cộng tác viên của mình từ thành phố Pleiku, từ sớm đã có hàng ngàn người hâm mộ CLB HAGL đổ xô về sân vận động, thậm chí nhiều người còn đến xếp hàng từ lúc 3 giờ sáng nay (18.4) để mua vé.

Hỗn loạn cảnh mua vé trên sân Pleiku trước trận HAGL - Hà Nội

Tuy nhiên, do sức hút của trận đấu quá lớn, trong khi sức chứa sân Pleiku chỉ khoảng 10.000 khán giả, nên sẽ có rất nhiều người không thể mua được vé vào sân xem đội bóng mình yêu thích thi đấu.
Mặc dù vậy, tờ Siam Sport cũng hết sức bất ngờ và ấn tượng với cách CLB HAGL nhanh chóng đáp ứng ngay nhu cầu cho giới CĐV của mình, đó là thiết lập ngay một “fan zone” gần sân để phục vụ những người không có vé vào sân được xem trực tiếp trận đấu qua truyền hình trên màn hình khổng lồ 400 inch.

Hình ảnh CĐV xếp hàng mua vé trước sân Pleiku trên tờ Siam Sport

Siam Sport

Tờ báo này cũng cho biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử V-League một trận đấu phải mở thêm “fan zone” để phục vụ khán giả không có vé vào sân xem thi đấu do nhu cầu quá lớn.
Tất cả đều đến từ sức hút của HLV Kiatisak và CLB HAGL có lối chơi hay đẹp, khác hẳn các sự kiện liên quan khác. Ngoài ra, lâu nay hình thức “fan zone” trong bóng đá Việt Nam chỉ diễn ra ở mỗi dịp có đội tuyển thi đấu hay như ở kỳ U.23 châu Á năm 2018 khi đội U.23 Việt Nam vào chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.