Sốc khi Đặng Văn Lâm bị gạch tên khỏi danh sách gặp tuyển Thái Lan

06/11/2020 21:48 GMT+7

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy rất bất ngờ khi thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách đội bóng các ngôi sao Thai League 2020 đấu giao hữu với đội tuyển Thái Lan vào ngày 14.11 tới đây.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã công bố danh sách 22 cầu thủ ngôi sao đang thi đấu tại Thai League (Thai League All Stars). Trong danh sách này chỉ có 5 cầu thủ mang quốc tịch Thái Lan, 17 cầu thủ còn lại đều là những ngoại binh đang thi đấu tại xứ sở chùa vàng.

HLV trưởng phụ trách đội các ngôi sao Thai League đã gọi tên 2 thủ môn. Tưởng chừng như Đặng Văn Lâm đã chắc suất được tham gia, nhưng cuối cùng thủ môn của đội tuyển Việt Nam lại vắng mặt. 2 thủ môn được triệu tập là Kampol Pathomakkakul (Rayong) và Michael Falkesgaard (Bangkok United, thủ môn tuyển Philippines).

Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách đội các ngôi sao Thái Lan

FAT


Việc Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách đội bóng các ngôi sao Thai League sẽ đặt ra dấu hỏi lớn. Bởi trước đó đã có nhiều dự đoán cho rằng thủ thành sinh năm 1993 sẽ được triệu tập. Hơn nữa, thủ môn Việt kiều cũng đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Thai League.
Văn Lâm liên tục đóng vai người hùng trong màu áo Muangthong United với nhiều pha cứu thua không tưởng. Bên cạnh đó, với sự xuất sắc của mình, thủ môn của đội tuyển Việt Nam cũng nhiều lần lọt vào đội hình tiêu biểu của Thai League sau mỗi vòng đấu.

Đặng Văn Lâm đang có phong độ cao ở Thái Lan

Muangthong United

Đặng Văn Lâm hiện đang có phong độ rất cao ở Muangthong United. Anh liên tục được ra sân trong đội hình thức từ khi Thai League trở lại sau quãng thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19. Trong khi đó, đội bóng của thủ môn 27 tuổi lại có màn trình diễn không mấy ấn tượng và tỏ ra khá chật vật ở giải đấu hàng đầu Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.