Sau HLV Lê Huỳnh Đức, nhà vô địch AFF Cup 2008 chia tay CLB Đà Nẵng

12/05/2021 11:00 GMT+7

Mới đây, trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng đã nói lời chia tay CLB Đà Nẵng sau 2 năm gắn bó, sau sự ra đi của HLV Lê Huỳnh Đức.

Chiều qua, thông qua trang cá nhân của mình trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng đã nói lời chia tay CLB Đà Nẵng anh viết. “Cám ơn bóng đá Đà Nẵng... Cám ơn những người hâm mộ chân chính! Đặc biệt là đội ngũ trợ lý và anh em cầu thủ!”.

Tại sao HLV Phan Thanh Hùng từ chức ở Bình Dương vì bệnh tim rồi về Đà Nẵng?

Ngay sau khi HLV Lê Huỳnh Đức từ chức HLV trưởng CLB Đà Nẵng, ông Nguyễn Việt Thắng đã muốn rời khỏi đội bóng này nhưng yêu cầu này không được ban lãnh đạo CLB chấp thuận vì không muốn gây nên sự dao động cho các cầu thủ trước vòng 13 V-League gặp Nam Định.

HLV Lê Huỳnh Đức từ chức là nguyên nhân trợ lý Nguyễn Việt Thắng rời Đà Nẵng

Đông Nghi

Chỉ sau khi vòng 13 V-League tạm hoãn vì dịch Covid-19, vị trợ lý HLV này đã đề bạt nguyện vọng rút lui của mình thêm một lần nữa và được lãnh đạo đội bóng chấp thuận. Trợ lý Nguyễn Việt Thắng được xem là cánh tay đắc lực của HLV Lê Huỳnh Đức, anh được đánh giá cao về chuyên môn tốt để giúp HLV trưởng phân tích đối thủ và lên chiến thuật trong những trận đấu. Với cá tính mạnh và lối sống tình cảm, HLV Nguyễn Việt Thắng còn được lòng các anh em trong đội bóng.

HLV Phan Thanh Hùng làm gì trong buổi tập đầu tiên cùng SHB Đà Nẵng?

Người thay vị trí của Thắng “Bế” để làm phó tướng cho HLV Phan Thanh Hùng là HLV Đào Quang Hùng, người đang là Phó giám đốc trung tâm đào tạo trẻ CLB Đà Nẵng. HLV Đào Quang Hùng là người không mấy xa lạ với bóng đá Đà Nẵng, bởi HLV này từng có quãng thời gian làm phó tướng cho HLV Lê Huỳnh Đức.
CLB Đà Nẵng sẽ tạm nghỉ hết tháng 5 trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho ngày trở lại của V-League.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.