Săn hụt Kiatisak, CLB TP.HCM chiêu mộ HLV đang thất nghiệp ở Thái Lan

23/11/2020 16:20 GMT+7

Zico Thái Kiatisak là một trong những cái tên được CLB TP.HCM nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng đội chủ sân Thống Nhất sau khi chia tay HLV Chung Hae-soung ( Hàn Quốc ). Tuy nhiên Kiatisak gật đầu về lại với bầu Đức nên CLB TP.HCM chuyển hướng sang HLV khác vốn đang thất nghiệp ở Thái Lan.

Hôm nay, truyền thông Thái Lan loan tin, HLV Alexandre Polking đạt thỏa thuận làm HLV trưởng CLB TP.HCM trong 2 năm cùng mức lương tầm 800 triệu đồng/tháng. Phía CLB TP.HCM chưa công bố chính thức nhưng gần như chắc chắn HLV người Brazil hiện đang vướng bận gì tại Thái Lan sẽ cập bến đội chủ sân Thống Nhất. Trước đó CLB TP.HCM nhắm đến hàng loạt cái tên HLV nổi tiếng tại Thái Lan, trong đó có Zico Thái Kiatisak nhưng bất thành.

HLV Alexandre Polking (phải) sắp thành HLV trưởng CLB TP.HCM

Siam Sports

HLV Alexandre Polking sinh năm 1976 từng thành công cùng CLB Bangkok United trong giai đoạn từ 2014 đến 2018 với đỉnh cao là ngôi á quân Thai League 2016, 2018. Ông cũng từng là trợ lý tuyển Thái Lan và am hiểu bóng đá khu vực Đông Nam Á. Alexandre Polking chia tay Bangkok United vào tháng 10 vừa qua sau chuỗi thành tích không tốt. Hồi tháng 11, ông được giao trọng trách nắm đội tuyển các ngôi sao Thai League đấu giao hữu hòa 2-2 với tuyển Thái Lan.

HLV Alexandre Polking (trái) có mối quan hệ tốt với các ngoại binh tại Thai League và am hiểu bóng đá khu vực

SMM Sports

Sau mùa giải không thành công khi chỉ xếp hạng 5, CLB TP.HCM cũng không giữ chân được chân sút số 1 Nguyễn Công Phượng vì hết hạn cho mượn phải quay về HAGL. CLB TP.HCM cũng cải tổ mạnh mẽ với việc chia tay ê kíp ban huấn luyện Hàn Quốc gồm HLV Chung Hae-soung cùng các trợ lý. Ngoài Công Phượng, CLB TP.HCM cũng chia tay nhiều gương mặt chủ lực như Phi Sơn, ngoại binh Seo Yong-duk, Văn Thành, Công Thành, Hữu Tuấn…nhưng chưa có hợp đồng “bom tấn” nào. Truyền thông Thái Lan cũng tiết lộ, đi cùng HLV Alexandre Polking đến TP.HCM có ít nhất 2 trợ lý, bên cạnh đó dự báo HLV này cũng đưa một số chân sút hàng đầu Thai League sang chơi cho CLB TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.