Sài Gòn FC mất 3 trụ cột trước trận 'chung kết' với Than Quảng Ninh

29/09/2020 08:38 GMT+7

CLB Sài Gòn FC đang đối mặt với muôn vàn khó khăn ở vòng 13 V-League sắp tới dù được đá trên sân nhà Thống Nhất vào chiều thứ năm 1.10.

Đội dẫn đầu bảng cùng lúc mất 3 trụ cột là chân sút Pedro, tiền vệ cánh phải Huỳnh Tấn Tài và tiền vệ phòng ngự Cao Văn Triền. Cả 3 đều là các nhân tố quan trọng và là mắt xích chiến thuật trong đội hình của Sài Gòn FC. Pedro bị chấn thương bắp chân ở trận thua Viettel cuối tuần qua phải rời sân sớm và theo chẩn đoán sẽ phải nghỉ ít nhất 10 ngày, còn Văn Triền và Tấn Tài lãnh đủ 3 thẻ vàng mỗi người nên “nắm tay” nhau vắng mặt. Nhiều người nói vui nếu Than Quảng Ninh mất 3 trụ cột Hồng Quân, Xuân Tú và Fagan tăng cường cho Hải Phòng thì trận tới đây được xem như “chung kết giai đoạn 1” của Sài Gòn FC, chủ nhà cũng mất 3 trụ cột nên sẽ cân bằng!
Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành cho biết: “Đúng là khó khăn đang ập đến với chúng tôi khi 3 sự vắng mặt này quá quan trọng và cần thiết cho đội. Nhưng Sài Gòn FC cũng đã có phương án thay thế vì nhiều cầu thủ dự bị của chúng tôi lối chơi không hề thua kém nên vẫn đủ sức cáng đáng. Như Xuân Toàn, Vũ Tín, Hữu Sơn hay Bùi Trần Vũ, Ngọc Duy và có thể cả Võ Nguyên Hoàng cũng sẽ được tung vào trận đấu này. Than Quảng Ninh qua trận hòa Becamex Bình Dương cho thấy họ chơi rất tập trung từ đầu xử lý tình huống tốt và biết tận dụng cơ hội. Vì thế, chúng tôi đã nhắc hàng thủ phải cảnh giác, bọc lót cho nhau kín kẽ và chơi an toàn, tránh để xảy ra sơ suất không đáng có như bàn thua Viettel ở phút bù giờ… Nói chung, Sài Gòn FC sẽ quyết tâm để thi đấu một trận cống hiến và hiệu quả làm hài lòng người hâm mộ, xứng đáng giành ngôi đầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.