Quế Ngọc Hải và Viettel FC tuân thủ những quy định khắt khe tại Thái Lan

21/06/2021 23:52 GMT+7

Trước những diễn biến khắc nghiệt của Covid-19 tại Thái Lan, Quế Ngọc Hải và các đồng đội Viettel FC phải chấp nhận những quy định khắt khe về phòng chống dịch trong các trận đấu tại AFC Champions League 2021 diễn ra ở Bangkok.

Theo quy định, khi đến Thái Lan, Quế Ngọc Hải các cầu thủ Viettel phải cài đặt ứng dụng “COSTE” (của Cục Kiểm soát Dịch bệnh Thái Lan) trong thiết bị di động của họ. Nó sẽ được sử dụng để báo cáo nhiệt độ hàng ngày và các triệu chứng. Ngoài ra, các cầu thủ phải hạn chế đi ra ngoài, áp dụng các biện pháp giãn cách và không được phép ra ngoài khu vực cách ly. Tất cả đều phải đều khẩu trang ngoại trừ những cầu thủ thi đấu.
Các thành viên chỉ được phép rời khỏi phòng cho các hoạt động đã được sắp xếp trước như họp đội, ra ngoài chăm sốc y tế hoặc những buổi họp báo với AFC. Nếu không có lý do quan trọng thì cá nhân được yêu cầu ở trong phòng. Tất cả những người tham gia sẽ được giám sát bởi chính quyền địa phương thông qua CCTV mọi thời điểm. Bất kỳ hành vi sai trái nào cũng sẽ bị báo cáo để chịu các hình phạt do luật pháp Thái Lan quy định.

Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ gặp những quy định chặt chẽ tại Thái Lan

Ngọc Linh

Trước khi rời khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu, các đội sẽ được kiểm tra đo thân nhiệt 2 lần vào lúc 10 giờ và lần tiếp theo là rời khách sạn đến sân thi đấu. Sau trận đấu, các cầu thủ sẽ không được bắt tay và trao đổi áo với nhau. Ngoài ra, phòng thay đồ cũng sẽ giảm thiểu sử dụng nhằm tránh những sự cố ngoài ý muốn.
Không những vậy, khách sạn của các đội trú ngụ cũng được kiểm tra gắt gao. Các cầu thủ được yêu cầu phải riêng trong phòng và việc dọn dẹp phòng được diễn ra khi các cầu thủ không có mặt trong phòng. Hồ bơi và các phòng gym cũng sẽ bị đóng cửa.

Hoàng Đức vừa thi đấu thành công tại UAE cùng đội tuyển Việt Nam

Ngọc Linh

Theo lịch do Liên đoàn Bóng đá châu Á công bố, Quế Ngọc Hải và Viettel FC sẽ gặp nhà vô địch châu Á, CLB Ulsan Hyundai vào ngày 26.6 và 8.7, gặp nhà vô địch Thai League 1 BG Pathum vào 2.7 và 5.7, gặp Sanghai Port (hoặc Kaya FC của Philippines) vào ngày 29.6 và 11.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.