Quế Ngọc Hải trở lại, Viettel sẵn sàng khoe những làn gió tươi mới

24/02/2021 18:18 GMT+7

Sau khi tăng cường 2 ngoại binh, CLB Viettel đã bổ sung HLV Thạch Bảo Khanh vào ban huấn luyện đội 1 với cương vị là trợ lý HLV cho thuyền trưởng Trương Việt Hoàng .

HLV Thạch Bảo Khánh là đàn em trong màu áo Thể Công của HLV Trương Việt Hoàng. Điều này cho thấy quyết tâm của lãnh đạo Viettel kế thừa bản sắc "màu áo lính" của thương hiệu Thể Công lừng lẫy một thời.
HLV Thạch Bảo Khanh đã được thử thách qua nhiều giải đấu trẻ, gần nhất đã giúp Viettel lần đầu vô địch giải U.21 quốc gia 2020 ở Nha Trang sau chiến thắng 1-0 trước SLNA.
Là người trẻ, HLV Thạch Bảo Khanh được đánh giá cao ở sự cầu tiến và có khả năng nắm bắt trận đấu tốt, đưa ra các quyết định phù hợp tùy theo từng thời điểm. Dự kiến, Thạch Bảo Khanh sẽ tham gia BHL đội 1 Viettel trong vai trò hỗ trợ cho HLV trưởng Trương Việt Hoàng và trợ lý số 1 Nguyễn Hải Biên.

HLV Thạch Bảo Khanh được Viettel tăng cường hỗ trợ cho đàn anh Trương Việt Hoàng

Viettel FC

Sự xuất hiện của cựu tiền vệ có cái chân trái hay bậc nhất thế hệ cùng thời được kỳ vọng sẽ là làn gió mới, trong mùa giải Viettel sẽ phải gồng mình chinh chiến trên 3 mặt trận V-League, Cúp quốc gia và AFC Champions League.
Đặc biệt, sự trẻ trung của Bảo Khanh được kỳ vọng sẽ tạo ra cầu nối hiệu quả giữa BHL với các cầu thủ Viettel đa phần còn rất trẻ, giúp họ sớm tìm lại thăng bằng sau khởi đầu chệch choạc (thua CLB Hải Phòng 0-1, hòa CLB Thanh Hóa 0-0).
Tin vui cho Viettel là đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã tập lại bình thường, trong khi tiền vệ trụ Đức Chiến chỉ bị giãn dây chằng chứ không phải đứt dây chằng như lo ngại ban đầu, tiền vệ trẻ Văn Trâm cũng đã ổn định và sẵn sàng ở lại cống hiến.
Thêm vào đó, Viettel cũng sẵn sàng ra mắt 2 ngoại binh chất lượng. Trong đó, tiền vệ Jakhongir Abdumuminov là thành viên tuyển Uzbekistan từ 2012 đến nay rất được kỳ vọng sẽ tạo ra lá chắn thép ở giữa sân với thể hình 1m85.
Cầu thủ sinh năm 1993 này có sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự từng chơi cho CLB Persija Jakarta ở giải vô địch quốc gia Indonesia. Anh sẽ đem đến chất thép bổ sung cho tuyến giữa Viettel quá dư chất nghệ sĩ với Khắc Ngọc, Trọng Đại...

Tiền vệ Jakhongir Abdumuminov sẽ gia cố chất thép tuyến giữa cho Viettel

Viettel FC

Ngoài tân binh Pedro Paulo, Viettel cũng đã tăng cường chân sút người Brazil khác là Bruno Oliveira De Mastos để lấp vào chỗ trống của Bruno gia nhập kình địch cùng thành phố là CLB Hà Nội.
Bruno Oliveira sẽ thế suất ngoại binh của trung vệ Walter Luiz de Araujo, người chơi mờ nhạt và bị HLV Trương Việt Hoàng cất lên băng ghế dự bị cuối giai đoạn 2 V-League 2020, nhờ vậy Viettel vô địch nhờ hàng thủ thép toàn "hàng nội".
Ở tuổi 31, Bruno Oliveira đem đến kinh nghiệm trận mạc của người từng nhiều lần dự UEFA Champions League trong màu áo Red Star Belgrade. Anh cũng đến từ giải vô địch quốc gia Indonesia nên hòa nhập khá nhanh cùng Jakhongir Abdumuminov.
Phải chia sức trên nhiều mặt trận, nhưng bù lại Viettel sở hữu lợi thế có đến 4 suất ngoại binh để linh hoạt xoay tua với 3 tiền đạo ngoại phía trên lá chắn Jakhongir Abdumuminov, trong khi áp lực công việc của HLV Trương Việt Hoàng sẽ được san sẻ phần nào bởi trợ lý trẻ Thạch Bảo Khanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.