Quế Ngọc Hải sửng sốt cách xin chữ ký 'bá đạo' khi làm từ thiện quê vợ

29/09/2020 18:29 GMT+7

Trong lúc thực hiện chương trình từ thiện cho các em thiếu nhi ở quê vợ Hà Tĩnh, Quế Ngọc Hải sửng sốt khi một em học sinh xin chữ ký của anh theo cách quá "bá đạo".

Viettel vừa có trận thắng cực kỳ quan trọng trước đội nhất bảng V-League 2020 Sài Gòn với tỷ số 1-0, trong đó Quế Ngọc Hải tung ra đường chuyền đẳng cấp giúp Vũ Minh Tuấn ghi bàn thắng duy nhất ở phút cuối cùng.
Một ngày sau chiến thắng này, thủ quân đội tuyển Việt Nam đã bay về Vinh để cùng bà xã Dương Thị Thùy Phương và cô "con gái rượu" Quế Ngọc Kim Ngân (tên ở nhà Sunny) thực hiện một ngày thiện nguyện ý nghĩa trên quê vợ.

Quế Ngọc Hải cười không ngừng khi fan nhí nhờ anh kí vào chỗ bá đạo

Ngày 27.9, gia đình Quế Ngọc Hải - Dương Thị Thùy Phương đã lái xe từ Vinh đi đến huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh dự lễ khai giảng trường mẫu giáo PNN vừa mới xây xong tại đây.

Quế Ngọc Hải bất ngờ trước lời đề nghị đặc biệt của cậu bé

Linh Nhi

Nhân buổi khai trường gia đình Quế Ngọc Hải đã cùng quỹ từ thiện Nhân Nghĩa có một ngày thiện nguyện, phát quà cho các em thiếu nhi khi mùa Trung thu đã cận kề.
Được thấy thần tượng, rất đông các em nhỏ sau khi nhận quà đã kéo ra hành lang để chờ gặp Quế Ngọc Hải và xin chữ ký. Điều này khiến kế hoạch của Quế Ngọc Hải phải kéo dài thêm 1 tiếng đồng hồ để thỏa hết ý nguyện của các fan nhí.
Đặc biệt, trong đó một một cậu bé trông rất thông minh sáng sủa đã lục từ ba lô ra một... bài kiểm tra của mình. Em khoe điểm 10 đỏ chót và nhờ Quế Ngọc Hải ký vào phần... lời phê của cô giáo.
Cậu bé này cho biết em sẽ cất riêng bài kiểm tra đó làm kỷ niệm, để nhắc nhở mình học tốt hơn cũng như lưu giữ chữ ký của thần tượng, trong tiếng xuýt xoa của đám bạn xung quanh.

Bài kiểm tra điểm 10 của cậu bé nhanh trí

Linh Nhi

Trong khuôn khổ chương trình Nhịp Cầu Nhân Ái lần thứ 41, Quế Ngọc Hải đã cùng quỹ Nhân Nghĩa và lãnh đạo địa phương trao 700 suất học bổng trị giá gần 400 triệu đồng đến các em học sinh, thuộc tất cả các trường trong địa bàn huyện và thị xã Kỳ Anh.
Bên cạnh đó là 1.100 phần quà cho các thiếu nhi ở trên địa bàn và các vùng lân cận. Trong đó, Hải đặc biệt xúc động khi tận tay trao quà cho những em bé khiếm thị thiếu may mắn. 
Ngoài ra, còn có những phần quà đặc biệt 25 triệu đồng cho các cháu học sinh giỏi thuộc giáo hạt Kỳ Anh, và 2 phần quà mỗi phần 10 triệu đồng cho các cháu nhỏ có thành tích học tập xuất sắc ở các vùng xa Quảng Bình, Nghệ An. 

Gia đình Quế Ngọc Hải trong ngày hội khai trường và thiện nguyện tại huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Linh Nhi

Mới đây, Quế Ngọc Hải là nguồn cảm hứng cho du học sinh từ Mỹ về viết cuốn tiểu thuyết "Bông cẩm tú cầu". Cũng trong tháng 9, anh cùng Trọng Hoàng và hoa hậu áo dài Việt Nam Tuyết Nga tham gia trong một MV ca nhạc trong dự án "Cảm ơn những ngôi sao tuyến đầu" tri ân y, bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Hôm nay, Quế Ngọc Hải và Viettel đã bay vào Nam, di chuyển đến thành phố Thủ Dầu Một để chuẩn bị cho trận đọ sức với chủ nhà Becamex Bình Dương, nơi chờ sẵn là chân sút Nguyễn Tiến Linh - cậu em rất thân ở đội tuyển Việt Nam.
Tiến Linh và Bình Dương nếu hòa sẽ bảo đảm trụ hạng khi lọt vào top 8 trong khi Viettel và Quế Ngọc Hải quyết thắng để tranh danh hiệu không chính thức vô địch giai đoạn 1 cùng Sài Gòn, TP.HCM, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.