Quế Ngọc Hải: 'Hy vọng đây là liều vắc xin cho nhân dân Việt Nam chống dịch'

12/06/2021 07:50 GMT+7

Bản lĩnh sút thành công quả 11 m ấn định chiến thắng 2-1 trước Malaysia, đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải hy vọng đó sẽ là món quà tiếp sức để nhân dân cả nước cùng chống dịch Covid-19 .

Bàn thắng vào lưới Indonesia là bàn thứ 2 của Quế Ngọc Hải ở vòng loại World Cup 2022, đều từ chấm 11 m. Nhưng khác biệt ở chỗ lần này khi đối thủ chờ một bước "nhảy chân sáo" thì Quế Ngọc Hải lại bất ngờ nhắm thẳng vào góc xa ghi bàn.
Càng bản lĩnh hơn, Quế Ngọc Hải đã mặc kệ tiểu xảo của cầu thủ đối phương làm với mình trước khi thực hiện quả 11 m, để lạnh lùng dứt điểm ghi bàn. Đúng chất lạnh lùng HLV Park Hang-seo đã kỳ vọng trước trận đấu "sống còn" với Malaysia.
Sau trận đấu, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Thật khó để diễn tả cảm giác hạnh phúc tôi lúc này. Trận này vô cùng khó khăn vì tuyển Việt Nam và Malaysia đã gặp nhau nhiều lần ở Đông Nam Á.

Quế Ngọc Hải và Tiến Linh lập công giúp tuyển Việt Nam thắng Malaysia 2-1

Ngọc Linh

Trong thời khắc khó khăn nhất toàn đội đã đoàn kết, chiến đấu tới cùng. Trước khi lên đường, đội bóng biết toàn dân ở Việt Nam vất vả chống dịch Covid-19.
HLV Park Hang-seo nói nếu chúng tôi làm tốt, thì đây sẽ là sự động viên cho người dân chống dịch. Qua 2 trận chúng tôi đã làm được. Hy vọng đây là liều "doping, liều vắc xin" cho người dân chống dịch. Tôi rất tự hào về tập thể tuyển Việt Nam".
Sau trận thắng Malaysia, tuyển Việt Nam đang tạm xếp đầu bảng G trước lượt trận cuối gặp chủ nhà UAE vào ngày 15.6. Chỉ cần hòa, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ chắc chắn lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.