Quảng Nam thắng Đà Nẵng, nhưng HLV Nguyễn Thành Công không vui

26/10/2020 09:40 GMT+7

HLV Nguyễn Thành Công nói rằng ông chẳng mấy vui vẻ bởi Quảng Nam không thể giành quyền tự quyết dù vừa thắng Đà Nẵng ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020.

Đúng như những gì dư luận đồn đoán, Quảng Nam đã thắng Đà Nẵng trên sân Tam Kỳ ở vòng 4 V-League 2020. Chiến thắng này giúp Quảng Nam tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng khi họ được 15 điểm, thua đội xếp trên là Nam Định 2 điểm.
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ: “Chúng tôi không thật sự vui vì Hải Phòng cũng thắng Nam Định 3-2 trên sân Thiên Trường khiến cơ hội của chúng tôi hẹp hơn và không thể tự định đoạt số phận của mình. Quảng Nam thua Nam Định 2 điểm và chúng tôi buộc phải thắng trong khi Nam Định không thắng được SLNA. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là chơi hết sức mình còn mọi việc đều do ông trời định đoạt. Nếu Nam Định thắng trên sân Vinh trước SLNA thì chúng tôi đành chấp nhận xuống hạng”.

HLV Nguyễn Thành Công không được vui vì Quảng Nam không được tự quyết

Định Tuấn

HLV Nguyễn Thành Công được xem là chuyên gia đóng thế, ông luôn chấp nhận mạo hiểm để giúp gặp các đội bóng khó khăn vượt qua gian nan. Trước khi đến với Quảng Nam, ông cũng dẫn dắt Thanh Hóa khá thành công và chỉ chia tay đội bóng xứ Thanh vì mâu thuẫn với bầu Đệ. Ở vòng đấu cuối, Quảng Nam gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray, trong khi Nam Định làm khách tại sân Vinh trước SLNA. Cả Hải Phòng và SLNA đều đã trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.