PVF và Viettel lại tái đấu chung kết Cúp quốc gia dành cho lứa tuổi trẻ

25/12/2020 23:00 GMT+7

Chưa đầy 2 tuần mà 2 lò đào tạo trẻ PVF và Viettel lại sánh vai nhau tái đấu trong trận chung kết Cúp quốc gia dành cho lứa tuổi U.17 lẫn U.15

Chưa bao giờ mà bóng đá trẻ của PVF và Viettel lại thắng thế lớn ở cấp độ bóng đá trẻ khi có thêm sân chơi Cúp quốc gia. 2 tuần trước, 2 lò bóng đá này đã gặp nhau ở trận chung kết sau khi Viettel vượt qua Hà Nội và PVF thắng HAGL trong trận bán kết. Còn chiều ngày 25.12, Viettel lại một lần nữa vượt qua Hà Nội, còn PVF vượt qua SHB Đà Nẵng để cùng nhau sánh vai vào trận chung kết U.15.
Việc 2 đội này vào sâu một phần do sự thiếu ổn định của 1 vài lò đào tạo khác, nhất là SLNA vắng mặt ở sân chơi Cúp cả 2 giải. Thêm vào đó những đội từng chơi tốt ở giải vô địch như học viện NutiFood ở U.17 hay Becmax Bình Dương ở U.15 lại trồi sụt thất thường. Chính vì thế PVF và Viettel bằng sự tập trung tốt, chỉn chu với bề dày lực lượng và thể hệ quyết tâm cao, tâm lý thi đấu tốt đã không khó để đi đến trận cuối cùng.

PVF (áo đỏ) vượt qua SHB Đà Nẵng

VFF

Như Viettel dù bị U.15 Hà Nội vươn lên dẫn trước ở hiệp 1 ở trận bán kết 1, nhưng các học trò của HLV Hoa Mạnh Hưng đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi gây sức ép liên tục và ghi liền 3 bàn trong hiệp 2 , trong đó có cú đúp Hữu Tuấn để thắng chung cuộc 3-1. Còn PVF và SHB Đà Nẵng dù không thể cống hiến 1 trận bán kết 2 nhiều bàn thắng như ở vòng bảng và trận chung kết giải vô địch U.15, nhưng tỉ số 1-0 là vừa đủ để đội chủ nhà giải Cúp ghi tên mình vào trận cuối cùng.

Vietetl (phải) đã thắng Hà Nội

VFF

Trận chung kết giữa PVF và Viettel sẽ diễn ra 17 giờ ngày 28.12, trước đó là trận tranh hạng ba giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.