Phùng Trọng Luân từ người hùng lại đánh mất cơ hội lên ngôi cho futsal Khánh Hòa

26/11/2020 23:08 GMT+7

Cựu tuyển thủ quốc gia Phùng Trọng Luân xuất thân từ Thái Sơn Nam đầu quân cho Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã sút thắng penalty trong trận gỡ hòa 3-3 lại bất ngờ sút hỏng penalty luân lưu sau đó khiến vuột mất cơ hội đăng quang Cúp quốc gia.

Trận chung kết giải futsal HDBank cúp QG 2020 chiều 26.11 diễn ra hấp dẫn với cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục của 2 đội bóng Thái Sơn Nam và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa thực sự xứng đáng với tên gọi “trận chung kết trong mơ” của làng futsal Việt Nam. Hai lần vươn lên dẫn điểm trước, nhưng Khánh Hòa không thể bảo vệ được lợi thế dẫn điểm trước thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Những bàn thắng của Khổng Đình Hùng và Phan Khắc Chí chỉ khiến các cầu thủ Thái Sơn Nam thêm quyết tâm. Lần lượt Lý Đăng Hưng và Nguyễn Anh Duy ghi bàn, rút ngắn tỉ số còn 1-2 và 2-2 cho các nhà đương kim vô địch quốc gia.
Bất ngờ được đẩy lên cao trào ở cuối hiệp 1, khi Thịnh Phát tận dụng sai lầm của thủ môn Hoàng Anh, nâng tỉ số lên 3-2 cho Thái Sơn Nam. Nhưng khi hiệp 1 chỉ còn 10 giây, Văn Quý dùng tay cản pha dứt điểm của Trọng Luân trong vòng cấm, nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chinh Trọng Luân sút penalty 6m thành công, gỡ hòa 3-3 cho đội bóng phố biển.

Niềm vui chiến thắng của Thái Sơn Nam

Tú Vũ

Sau hiệp 2 không có thêm bàn thắng, 2 đội phải phân định thắng thua bằng thi đấu luân lưu 6m. 9 cầu thủ của 2 đội đều sút thành công, nhưng Trọng Luân lại để thủ môn Hồ Văn Ý cản phá được cú sút của mình. Chung cuộc, Thái Sơn Nam giành chiến thắng 5-4 bằng thi đấu luân lưu 6m và giành trọn cú đúp vô địch quốc gia và cúp Quốc gia trong mùa futsal 2020 đầy biến động và thách thức

Khánh Hòa chỉ giành á quân

Thái Sơn Nam giành vô địch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.