Phi Sơn và ngày về Thống Nhất đầy cảm xúc trước CLB TP.HCM

21/01/2021 15:20 GMT+7

Tiền vệ Trần Phi Sơn là một trong những nỗi tiếc nuối lớn nhất của CLB TP.HCM, trước khi về quê đầu quân cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh từ đầu mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mùa 2018, Phi Sơn cập bến CLB TP.HCM với rất nhiều kỳ vọng về một trong những tiền vệ biên có lối chơi tấn công sáng tạo, giàu tính đột biến nhất của V-League.
Từng được mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam", Phi Sơn được đông đảo fan CLB TP.HCM trông chờ sẽ đem đến những màn trình diễn ấn tượng, kết hợp giữa hiệu quả và tính trình diễn.
Tiếc là những chấn thương lớn nhỏ khiến Phi Sơn không có được sự cống hiến đều liên tục, thường xuyên bị ngắt quãng. Theo thống kê sơ bộ, Phi Sơn chỉ có hơn 33 trận cho CLB TP.HCM và ghi được 10 bàn thắng sau 3 năm cống hiến.
Ngoài ra còn là yếu tố kỹ thuật, như mùa 2021 HLV Chung Hae-soung có Công Phượng đã hy sinh Phi Sơn vì không thể nào tung cùng lúc ra sân 2 cầu thủ quá thiên tấn công và không giỏi phòng ngự, dẫn đến mất cân bằng lối chơi. 

Phi Sơn đeo băng thủ quân đội bóng quê hương Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Minh Tú

Ngoài đời, Phi Sơn rất quý Công Phượng như một người em, người bạn thân. Dù rất khát khao ra sân, nhưng Phi Sơn vẫn kiên nhẫn tôn trọng quyết định của HLV Chung Hae-soung nhất là khi Công Phượng liên tiếp tỏa sáng bằng các bàn thắng.
Mùa bóng này, CLB TP.HCM dù rất muốn giữa chân Phi Sơn nhưng cuối cùng đành chấp nhận để anh về cống hiến cho quê nhà Hà Tĩnh, nơi anh sẽ là trọng tâm trong cách xây dựng lối chơi của HLV Phạm Minh Đức bên cạnh anh bạn thân Quách Tân.

V-League 2021 | Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-2 Than Quảng Ninh | Phi Sơn ghi bàn, Claudesir hỏng pen 2 lần

Ngay vòng đầu tiên, Phi Sơn với băng thủ quân đã tỏa sáng với pha ghi bàn tuyệt đẹp mở tài khoản cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước Hải Phòng. Chỉ tiếc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có đến 2 quả 11m bị sút bỏng bởi Claudecir trước khi thua ngược 1-2 vào cuối trận.
Rất nhanh, chỉ vòng 2 này, Phi Sơn sẽ quay trở lại sân Thống Nhất nhưng trong vai trò của một đối thủ khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ làm khách trước CLB TP.HCM, đội bóng anh vẫn rất yêu mến. 

Phi Sơn vỡ òa sau bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Quảng Ninh

Minh Tú

Chắc chắn, sẽ có rất nhiều fan CLB TP.HCM đến sân Thống Nhất để xem Phi Sơn thi đấu, với cảm giác vừa yêu vừa lo về nét tài hoa, đột biến của anh. Dù là thế nào, mỗi khi Phi Sơn ra sân fan CLB TP.HCM luôn yêu mến anh.
Nhưng, cũng những người hâm mộ đó sẽ đặt niềm tin, kỳ vọng vào một ngôi sao khác là Lee Nguyễn - người sẽ kết thúc cách ly vào ngày mai, 22.1 - hoàn toàn có khả năng sẽ được HLV Mano Polking sử dụng trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 19 giờ 15 ngày 24.1.
Được xem là 2 trong số những nhạc trưởng tài hoa, giàu tính đột biến nhất ở V-League 2021, cuộc đối đầu giữa Phi SơnLee Nguyễn vì thế sẽ hứa hẹn rất hấp dẫn nhất là khi cả 2 CLB TP.HCMHồng Lĩnh Hà Tĩnh đều đang trắng tay và muốn có 3 điểm đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.