Phát sốt với siêu phẩm từ giữa sân của cầu thủ U.19 PVF tại VCK U.19 Quốc gia 2021

31/03/2021 06:42 GMT+7

Thái Bá Đạt ( U.19 PVF ) đã gây bất ngờ khi có cú sút thành bàn thắng từ giữa sân tại VCK U.19 Quốc gia 2021.

Phút bù giờ cuối cùng của trận đấu giữa U.19 Bình Dương và U.19 PVF, Thái Bá Đạt (U.19 PVF) đã khiến khán giả có mặt trên sân Bình Dương phải trầm trồ khi có cú sút thành bàn từ giữa sân, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng của HLV Mauro Jeronimo.

Cú sút thành bàn từ giữa sân của cầu thủ U.19 PVF gây sốt

Cụ thể ở phút 90+4, Thái Bá Đạt nhận thấy thủ môn Lê Văn Thành lên khá cao, cầu thủ này đã nhanh chóng sút bóng từ vòng tròn giữa sân bay qua đầu thủ thành của U.19 Bình Dương vào lưới. Bàn thắng này làm không ít người liên tưởng đến cú đá thành bàn của David Beckham.
"Tình huống đó cũng sắp hết giờ rồi, như khả năng quan sát của em thì em thấy thủ môn lên cao thì em thực hiện cú đá tốt thì nó vào. Em nghĩ bàn thắng này có được nhờ vào khả năng quan sát và thêm một chút may mắn", Bá Đạt chia sẻ sau trận đấu.
Nói về tình huống này, HLV Mauro Jeronimo cho biết: "Khi tôi nhìn thấy cậu ấy chạm vào quả bóng thì tôi mong cậu ấy đừng sút, nhưng mà vào rồi thì chúng tôi cùng ăn mừng. Đương nhiên khi thực hiện cú sút đó thì khó nhưng khi Bá Đạt tạo được bàn thắng đẹp như vậy thì ban huấn luyện của chúng tôi rất hài lòng và rất vui mừng.

Thái Bá Đạt thể hiện ấn tượng trong ngày đầu ra quân cùng U19 PVF

Bảo Hằng

Không chỉ có siêu phẩm gây sốt, Thái Bá Đạt cũng chơi vô cùng chắc chắn trong suốt trận đấu, góp công lớn và chiến thắng của đương kim vô địch U.19 PVF.
Với chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Bình Dương, U.19 PVF đang tạm thời đứng thứ 2 bảng A. Trận đấu tiếp theo tại VCK U.19 Quốc gia 2021, đội bóng của HLV Mauro Jerinimo sẽ chạm trán với U.19 HAGL, đội bóng đã để thua trước U.19 Sông Lam Nghệ An trong trận đầu ra quân. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.