Nước mắt Xuân Trường chứng tỏ khát khao chiến thắng của HAGL

19/04/2021 07:38 GMT+7

Đội trưởng HAGL Lương Xuân Trường đã bật khóc khi HAGL chiến thắng CLB Hà Nội ở vòng 10 V-League 2021. Giọt nước mắt của Trường đã chứng tỏ khát khao chiến thắng của đội bóng phố núi Pleiku.

Là cầu thủ mạnh mẽ trên sân bóng nhưng Xuân Trường đã không kìm nén được những giọt nước mắt của mình sau chiến thắng ngọt ngào của HAGL trước CLB Hà Nội.
Đã lâu lắm rồi, kể từ V-League 2017, đây là trận thắng đầu tiên của HAGL trước đại diện thủ đô. Mỗi lần gặp CLB Hà Nội trước đây, HAGL đều dưới cơ và bị quần cho tơi tả.

Xuân Trường bật khóc nức nở sau khi giúp HAGL giành chiến thắng trước Hà Nội

Chính vì thế “đám trẻ của bầu Đức” luôn ấp ủ một ngày sẽ đánh bại đội bóng luôn “ức hiếp” mình. Thời cơ đó đã đến khi HAGL có Kiatisak, “đám trẻ bầu Đức” trở thành những người đàn ông trưởng thành để chinh chiến ở V-League.
Xem các cầu thủ HAGL tập luyện để chuẩn bị cho trận chiến với CLB Hà Nội mới thấy được quyết tâm của họ như thế nào. Toàn đội đều tập chăm chỉ và rất tập trung, bởi họ biết rằng nếu không đánh bại CLB Hà Nội thì HAGL mãi không phải là đội bóng số 1 ở V-League.

Sự chăm chỉ trên sân tập giúp HAGL thi đấu ngày càng hay

Độc Lập

Quyết tâm và sự tập luyện chăm chỉ của họ được đền đáp xứng đáng với chiến thắng bằng pha lập siêu phẩm của đội trưởng Lương Xuân Trường, một chiến thắng tuyệt với và quan trọng nhất của họ ở V-League năm nay.
Không những chiến thắng, HAGL còn không cho đội Hà Nội chơi bóng, Quang Hải, Văn Quyết hay Geovane đều bị hóa giải dễ dàng trên sân Pleiku.

Góc máy mới: Siêu phẩm sút xa của Xuân Trường giúp HAGL thắng Hà Nội

Thắng CLB Hà Nội, HAGL bước một bước dài đến ngôi vô địch khi chơi bóng ngày càng hay với quyết tâm cao và sự tự tin của mình.
Chính vì thế, Xuân Trường đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc sau hơn 15 năm đến với bóng đá.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.