Nóng: Văn Lâm cùng người quản lý gặp rắc rối lớn với CLB Muangthong United

13/01/2021 17:18 GMT+7

Trước tuyên bố của người quản lý thủ môn Đặng Văn Lâm về việc để thủ môn này chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong United (Thái Lan) vì đội bóng vi phạm cam kết tài chính , hôm nay lãnh đạo CLB Muangthong United chính thức lên tiếng.

Trong thông cáo đăng trên trang chủ CLB Muangthong United chiều nay, ông Ronnarit Suwaja, Giám đốc CLB, cho biết đang chuẩn bị khởi kiện Andrei Grusshin (người quản lý của Văn Lâm) lên Hiệp hội bóng đá Thái Lan lẫn FIFA vì những tuyên bố sai sự thật rằng CLB Muangthong United đã vi phạm thỏa thuận tài chính. “Điều đó hoàn toàn không đúng, gây thiệt hại cho CLB”, ông Ronnarit Suwaja chia sẻ.

Văn Lâm gặp rắc rối với CLB Muangthong United

Muangthong United

Ông Ronnarit Suwaja lý giải thêm do ảnh hưởng Covdi-19, kể từ tháng 2.2020, CLB đàm phán việc giảm lương với Văn Lâm theo lời khuyên từ FIFA là từ 30 - 50%. Muangthong United thỏa thuận giảm 30% trên tình thần chia sẻ 2 bên, từ tháng 1.2021, tài chính được chi trả lại bình thường nên người đại diện nói nợ 2 tháng lương để đơn phương hủy hợp đồng là không đúng.

CLB Muangthong United sẽ kiện Văn Lâm cùng người đại diện lên FIFA

Muangthong United

Lãnh đạo CLB Muangthong United cũng cho biết đã chủ động liên hệ với đối tác đưa Văn Lâm đến J-League (Nhật Bản) nhưng bị người quản lý của Văn Lâm can thiệp. Vì thế CLB đã cảnh báo những án phạt cho Văn Lâm đồng thời đưa sự việc ra Hiệp hội bóng đá Thái Lan, FIFA phân xử. “Trong trường hợp này theo luật, cả người đại diện lẫn Văn Lâm đều bị phạt tiền lẫn cấm hoạt động”, ông Ronnarit Suwaja quả quyết.

Văn Lâm muốn rời Muangthong United

Muangthong United

Nếu dính vào rắc rối pháp lý, Văn Lâm sẽ bị ảnh hưởng lớn, khó đến CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) lẫn châu Âu như dự định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.