Những gương mặt háo hức nhất chờ ngày V-League 2020 trở lại

10/08/2020 19:10 GMT+7

VFF và VPF đang lên kế hoạch cho sự tái xuất của V-League 2020. Còn đối với các cầu thủ, không ít người đang háo hức chờ ngày giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam quay trở lại.

Đoàn Văn Hậu

Trở về Việt Nam vào sáng ngày 2/8 và đang thực hiện cách ly xã hội 14 ngày theo quy định của Chính phủ, hậu vệ Đoàn Văn Hậu chắc chắn đang rất háo hức quay trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội. Kể từ đầu năm 2020 đến nay, hậu vệ người Thái Bình mới chỉ được chơi bóng chính thức có đúng 4 phút cho SC Heerenveen ở Cúp quốc gia Hà Lan. Vì thế, Văn Hậu đang khát khao được chơi bóng trở lại để tìm lại cảm giác thi đấu cũng như khẳng định năng lực của bản thân ở V-League - giải đấu quen thuộc từng giúp anh làm nên tên tuổi trước khi ra nước ngoài thi đấu.

Sau AFC, Đoàn Văn Hậu tiếp tục vươn ra thế giới, được FIFA hết lời khen ngợi

Hoàng Văn Khánh và Phạm Xuân Mạnh

Họ là những cầu thủ trụ cột của Sông Lam Nghệ An ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên trong thời gian qua họ bị chấn thương và vắng mặt trong đội hình đội bóng xứ Nghệ. Trung vệ Hoàng Văn Khánh bị giãn dây chằng và mất gần 2 tháng điều trị tại Trung tâm PVF. Cuối tháng 7, đội trưởng của Sông Lam Nghệ An đã trở về đại bản doanh đội bóng để hội quân, tập luyện cùng các đồng đội. Còn cựu tuyển thủ U.23 Phạm Xuân Mạnh sau một thời gian bị tái phát chấn thương cũng đã tập luyện bình thường trở lại. Cả hai lúc này đang sung sức và sẵn sàng trở lại để gia cố cho hàng phòng ngự Sông Lam Nghệ An vốn rơi vào tình trạng chắp vá trong suốt thời gian qua để đứng vững ở V-League năm nay.

Công Phượng và dàn sao cựu á quân U.23 châu Á khẳng định đẳng cấp ở V-League 2020

Ariel Francisco Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz

Đây là 2 ngoại binh người Costa Rica đã cập bến TP.HCM trong thời gian qua. Sau khi hoàn thành việc cách ly, bộ đôi tiền đạo này đã bắt đầu tập luyện cùng đội bóng thành phố mang tên Bác. Lúc này Ariel Francisco Rodriguez và Jose Guillermo Ortiz đang từng bước làm quen và hòa nhập với đội bóng mới.

Tuyển thủ Costa Rica âm tính Covid-19 4 lần, kín khẩu trang ngày ra mắt CLB TP.HCM

Chắc chắn họ cũng đang khát khao thể hiện tài năng ở sân chơi V-League để chứng tỏ rằng mình hoàn toàn xứng đáng với số tiền hơn 1 triệu USD mà CLB TP.HCM đã phải bỏ ra để có được chữ ký của họ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

2 cầu thủ Costa Rica của TP.HCM

CLB TPHCM

Phùng Văn Nhiên

Ở vòng 11, người hâm mộ khá ngỡ ngàng khi thấy Phùng Văn Nhiên có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Nam Định tiếp Bình Dương. Tuy nhiên ở trận đấu đó, cựu tuyển thủ quốc gia này chưa được tung vào sân. Ở tuổi 38 và sau hơn 2 năm giải nghệ, Văn Nhiên có lẽ đang mong chờ V-League 2020 trở lại để được chính thức phá kỷ lục của thủ môn Đinh Xuân Việt (37 tuổi) trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất được ra sân thi đấu ở sân chơi hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam. Qua đó góp phần giúp đội bóng quê hương cải thiện chất lượng hàng phòng ngự và trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.