Nhìn lại 90 phút với UAE: bùng nổ cho khoảnh khắc ghi tên vào lịch sử

17/06/2021 19:00 GMT+7

Hành trình tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 đã khép lại để mở ra thời khắc lịch sử mới: Việt Nam lần đầu tiên nằm trong 12 đội châu Á bước vào vòng loại 3 World Cup 2022 bất chấp kết quả trận đấu cuối cùng.

Dù cho kết quả trận đấu không được trọn vẹn như mong đợi, tuyệt phẩm lội ngược dòng từ Tiến Linh và Minh Vương vẫn mang lại quá nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ. Có thể nói chúng ta đã có một trận thua ngang cơ: Thua tỷ số, nhưng thắng tinh thần, thua một trận cầu nhưng thắng cả chiến dịch
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc cuồng nhiệt, say mê, bùng nổ - những giây phút chúng ta sẽ không bao giờ quên trong suốt 90 phút của trận cầu cân não với UAE.
Khoảnh khắc hào hứng của các cổ động viên trước trận đấu

Khoảnh khắc hào hứng của các cổ động viên trước trận đấu

Một số fan hâm mộ cuồng nhiệt còn tranh thủ tâng bóng lấy “hên” cho đội nhà

Một số fan hâm mộ cuồng nhiệt còn tranh thủ tâng bóng lấy “hên” cho đội nhà

Quyết tâm nhuộm đỏ đêm nay từ điện thoại đến tivi

Quyết tâm nhuộm đỏ đêm nay từ điện thoại đến tivi

Chúng ta chắc sẽ sẽ không thể nào quên giây phút nín thở chờ kết quả trận Úc - Jordan, fan hâm mộ vỡ òa trước thời khắc lịch sử: Tuyển Việt Nam lần đầu tiên bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đồng thời lọt Top 12 đội bóng mạnh nhất châu Á.
Chúng ta chắc chắn sẽ không quên, các chiến binh của chúng ta đã quả cảm thế nào để lội ngược dòng ngoạn mục ngay khi trận đấu chỉ còn hơn 20 phút. Bỏ cuộc dường như không hề có trong từ điển của đội tuyển Việt Nam, khi Minh Vương vừa vào sân đã lập tức kiến tạo cho Tiến Linh sút tung lưới UAE, mang về bàn gỡ đầu tiên cho đội nhà. Có thể nói, chưa có bàn thắng nào trong vòng loại 2 nhận được nhiều sự phấn khích cuồng nhiệt đến thế từ người hâm mộ.
Người hâm mộ chính thức vỡ òa ngay tại nhà với bàn thắng của Tiến Linh

Người hâm mộ chính thức vỡ òa ngay tại nhà với bàn thắng của Tiến Linh

Một trận đấu trên cả tuyệt vời, và khi tiếng còi chung cuộc vang lên, thay vì những giọt nước mắt tiếc nuối, chúng ta đã có những nụ cười hào hứng, những hứa hẹn đang chờ đợi. Kết thúc hành trình vòng loại 2 World Cup 2022, bóng đá Việt Nam tràn đầy tự tin với cuộc hẹn tháng 9 tới cùng người hâm mộ. Các fan cứng của đội nhà giờ đây sẽ cùng nhau “nhâm nhi” những khoảnh khắc tuyệt vời đã được vivo ghi lại xuyên suốt 90 phút đêm nay, để chờ ngày các chàng trai của chúng ta trở lại, chinh phục những tầm cao mới.
Mang chung tình yêu bóng đá cháy bỏng với người Việt, vivo đã đồng hành cổ vũ đội nhà, bắt trọn mọi khoảnh khắc, mọi phút giây đáng nhớ cùng nhau. Khép lại ba trận vòng loại 2 World Cup 2022 đầy cuồng nhiệt với đội tuyển Việt Nam, vivo vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng người hâm mộ Việt, mang những trải nghiệm bóng đá mãnh liệt đến các trận đấu đỉnh cao trong khuôn khổ EURO 2020 sắp tới. Hãy cùng vivo tiếp tục say mê, tiếp tục mãnh liệt cùng bóng đá đỉnh cao ngay tại nhà nhé.
Mùa bóng này, cùng vivo kết nối những mãnh liệt, chia sẻ những say mê
Tự hào đồng hành cùng UEFA Euro 2020 và World Cup 2022 trong vai trò Đối Tác Chính Thức, với tinh thần "Mãnh liệt cùng vivo, say mê cùng bóng đá", vivo đã sẵn sàng cùng nửa hành tinh lưu giữ những khoảnh khắc bùng nổ, cuồng nhiệt nhất của một mùa bóng đặc biệt. Để hoàn thiện bữa tiệc bóng đá ngay tại nhà, hãy nhanh tay click https://www.facebook.com/vivoVietnam, tham gia minigame cùng vivo để có cơ hội trúng những món đồ cổ vũ bóng đá cực chất. Với những sản phẩm đầy sáng tạo và quà tặng độc quyền từ vivo, dù thưởng thức trận đấu ở đâu, trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có thể ghi trọn mãnh liệt, bắt trọn say mê và hòa nhịp cùng triệu triệu con tim yêu bóng đá trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.