Nhận tài trợ khủng, tân binh V-League Bình Định không còn sợ bị “bắt nạt”

25/12/2020 12:31 GMT+7

Tân binh V-League Bình Định khẳng định họ sẽ chơi được tại V-League 2021 sau khi nhận được gói tài trợ khủng lên đến 300 tỷ đồng.

Sáng 25.12, CLB bóng đá Bình Định nhận “quà Noel” khi ký gói tài trợ khủng từ hai nhà tài trợ là Topenland và Hưng Thịnh Land với tổng số tiền 300 tỷ đồng. Theo đó, mỗi nhà tài trợ sẽ tài trợ cho đội bóng 150 tỷ đồng trong 3 mùa giải từ 2021 - 2023.
Đây được xem là số tiền khủng của một đội tân binh V-League nhận được khi vừa chân ướt chân ráo lên thi đấu giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Trong mùa giải mới 2021, CLB bóng đá Bình Định cũng chính thức gắn tên nhà tài trợ vào tên đội bóng với tên gọi mới là Topenland Bình Định.
Yên tâm với nguồn kinh phí dồi dào, HLV trưởng CLB Bình Định Nguyễn Đức Thắng bày tỏ: “CLB Topenland Bình Định rất vui mừng nhận được số tiền tài trợ lớn đủ cho đội bóng hoạt động và thi đấu tốt ở các mùa giải sắp tới. Khi đã không còn lo về kinh phí, cầu thủ chỉ yên tâm đá bóng, nên chúng tôi sẽ tập trung làm tốt chuyên môn. CLB Topenland Bình Định nỗ lực thi đấu tốt để sớm lấy lại truyền thống hào hùng của bóng đá miền đất võ ngày nào”.

HLV Nguyễn Đức Thắng tự tin sẽ đưa Topenland Bình Định thi đấu tốt ở V-League 2021

Dũng Phương

Trở về thi đấu cho đội bóng quê hương, tuyển thủ quốc gia Hồ Tấn Tài cũng nói rằng, anh rất tin tưởng Bình Định sẽ chơi tốt ở V-League sắp tới để không phải lo chạy đua trụ hạng ở những vòng đấu cuối.
Với sự đầu tư rất lớn cho bóng đá Bình Định, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch tập đoàn Hưng Thịnh - chia sẻ rằng ông không muốn mọi người gọi đội bóng Topenland Bình Định là ngựa ô, mà gọi là đội bóng đất võ, nghe như vậy sẽ mạnh mẽ hơn để tiến xa ở V-League.

Xem lại màn trình diễn của Tấn Tài ở trận U.22 Việt Nam thắng U.22 Trung Quốc

Các nhà tài trợ cũng hứa mức thưởng rất cao cho Bình Định khi tuyên bố nếu CLB Topenland Bình Định vô địch V-League sẽ được thưởng 10 tỷ đồng, hạng nhì 7 tỷ và hạng ba 5 tỷ. Tương tự các mức thưởng nhất - nhì - ba ở Cúp Quốc gia lần lượt là 5, 3 và 1 tỷ.
Trước khi mùa giải khởi tranh, Bình Định mất cầu thủ Hữu Thắng do Viettel rút về. Bù lại, đội bóng đất võ có Dương Thanh Hào, Hồ Tấn Tài… và đặc biệt là vua phá lưới V-League 2020 Rimario.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.