Nhận định Viettel vs Than Quảng Ninh (19 giờ 15 ngày 16.4): Cuộc đối đầu của hai người đàn ông trầm lặng

16/04/2021 13:20 GMT+7

Nhận định bóng đá Viettel vs đội Than Quảng Ninh lúc 19 giờ 15 ngày 16.4, dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu V-League luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác.

Không biết “buông những lời hoa mỹ”, Viettel vẫn đang tiến chậm nhưng chắc trên hành trình nhọc nhằn để bảo vệ ngôi vương và đối thủ tiếp theo mà họ cần vượt qua ở vòng 10 V-League 2021 vào 19 giờ 15 ngày 16.4 là Than Quảng Ninh, đội bóng đã tạm thời vượt qua khủng hoảng tài chính.
Thời kỳ đầu của mùa giải năm ngoái, Viettel hòa và thua liểng xiểng, đến mức báo chí còn phải “cài” hồi chuông báo động về khả năng tranh suất trụ hạng của đội bóng áo lính. Nhưng khi đi được khoảng 2/3 chặng đường của giai đoạn 1, Viettel như hồi sinh và từ đó V-League được chứng kiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đi đến đâu hầu như thắng đến đấy - chỉ với cách biệt 1 bàn. Và cứ thế, cứ thế mà cuối mùa giải giành chức vô địch.

Viettel đã có 4 trận thắng liên tiếp mà không để thủng lưới

ẢNH: MINH TÚ

Kịch bản dường như đang được tái hiện. 4 trận gần đây nhất, Viettel toàn thắng, trong đó chỉ duy nhất 1 trận thắng đậm trước Sài Gòn FC, 3 trận còn lại thắng sát nút 1-0 trước CLB Sông Lam Nghệ An, Hà Nội FC và Bình Định FC. Điều đáng khen ngợi là hàng thủ Viettel dưới sự quán xuyến đầy trách nhiệm của hai trung vệ tuyển VN Bùi Tiến DũngQuế Ngọc Hải đã chơi rất an toàn.
4 trận liên tiếp, không chỉ thắng mà Viettel còn giữ sạch lưới. Thủ môn Trần Nguyên Mạnh vẫn chứng tỏ được độ chắc chắn của mình. Anh khẳng định: “Chúng tôi đã chơi rất tập trung và duy trì được sự tập trung đó trong hơn 90 phút. Điều này sẽ được lặp lại ở trận đối với đội Than Quảng Ninh. Viettel sẽ cố gắng giữ được sự an toàn trong toàn bộ hệ thống đội hình.

HLV Trương Việt Hoàng rất ít khi bày tỏ cảm xúc trên sân

ẢNH: MINH TÚ

CLB Than Quảng Ninh xứng đáng được coi là hiện tượng hết sức độc đáo của V-League mùa này. “Độc đáo” vì bị nợ lương, nợ thưởng, nợ phí lót tay một thời gian dài. Độc đáo vì càng khốn khó lại càng chơi thăng hoa. Nhưng đùng một cái lại bị ngã ngựa trước Hà Nội FC ở vòng 9.
Sát vòng 10, các cầu thủ được nhận lương, còn các khoản nợ còn lại thì vẫn bị chậm. Nhưng gạt “sự chậm” ấy sang một bên, HLV Nguyễn Hoàng Thọ và các học trò sẽ quyết tâm làm được một điều gì đó có ích trên sân Hàng Đẫy vào tối nay.

HLV Nguyễn Hoàng Thọ (phải) cũng là người rất khiêm nhường, từ tốn

ẢNH: MINH TÚ

Đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công như thường thấy còn đội chủ nhà Viettel không ồn ào, không phô trương. Mục tiêu của Viettel vẫn là chiến thắng nhưng có thể chỉ cần một bàn duy nhất. Hai mẫu HLV “trầm lặng” nhất V-League sẽ đối đầu nhau, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel và Nguyễn Hoàng Thọ của đội Than Quảng Ninh - ai sẽ bung lụa vào tối nay?
 
Box bóng đá
The Cong 19:15 Than Quang Ninh
 

Đội hình dự kiến

Viettel: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Abdumuminov, Văn Thiết, Văn Hào, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Caique.
Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Tiến Duy, Duy KHánh, Anh Việt, Xuân Tú, Hải Huy, Nguyên Sa, Hồng Quân, Eydison, Diogo.
 
Đội hình dự kiến:
Viettel: Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Abdumuminov, Văn Thiết, Văn Hào, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Caique.
Than Quảng Ninh: Hoài Anh, Văn Khoa, Tiến Duy, Duy Khánh, Anh Việt, Xuân Tú, Hải Huy, Nguyên Sa, Hồng Quân, Eydison, Diogo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.