Kết quả bóng đá Viettel FC 3-0 Sài Gòn FC: Vũ Minh Tuấn tỏa sáng rực rỡ!

03/04/2021 21:09 GMT+7

Vũ Minh Tuấn chính là người chơi hay nhất trận đấu, khi anh mở tỷ số với bàn thắng tinh tế, đồng thời luôn là ngòi nổ tạo ra những tình huống tấn công trong chiến thắng 3-0 của Viettel trước Sài Gòn FC.

Tường thuật trực tiếp
Viettel vs Sài Gòn FC
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Chiến thắng với tỷ số sát nút 1-0 trước CLB Sông Lam Nghệ An ở vòng 6 giúp Viettel FC không rơi vào cảnh hỗn loạn, nhất là trước đó họ vừa bị HAGL “giã” cho ba bàn ngay trên sân Hàng Đẫy.
Bản thân đội bóng áo lính đã thể hiện sự chắc chắn, bản lĩnh và khai thác tốt tình huống cố định trước đối phương để tạo nên sự khác biệt trong cục diện. Bên cạnh đó, luồng gió mới mang trên Bruno Matos giúp cho lối chơi của Viettel phong phú hơn, thay vì rơi vào cảnh một màu vốn bị đối phương bắt bài trong thời gian gần đây.

Cao Văn Triền mới có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam

ẢNH: KHẢ HÒA

Viettel FC tìm lại cảm hứng chiến thắng. Ngược lại, CLB Sài Gòn ngày một sa lầy vào khủng hoảng. Ông Shimoda đã không còn làm HLV trưởng đội Sài Gòn sau 3 thất bại trước đội TP.HCM, đội Bình Dương và mới đây là thua trắng CLB Nam Định với 3 bàn không gỡ. Nên nhớ rằng, trước khi thắng Sài Gòn FC, đội Nam Định trải qua hơn 1.000 ngày không đánh bại nổi đối phương trên sân khách. Điều đó cũng đủ thấy sự cay đắng lớn cỡ nào của ông Shimoda – người từng gắn liền với giai đoạn thăng hoa của đội tuyển Nhật Bản từ năm 2014 – 2016 trong vai trò Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản.

Khuôn mặt thất thần của Đỗ Merlo dường như nói lên tất cả

ẢNH: KHẢ HÒA

Hơn lúc nào hết, đội bóng Sài thành thấm thía thấy rõ sự thay đổi quá lớn về lực lượng, với 2/3 số cầu thủ trong đội hình ra đi ở mùa giải trước. Hàng tấn công vốn dựa trên bản lề Geovane Magno và Pedro Paulo ở mùa giải trước không được những người thay thế như Takasaki, Đỗ Merlo hay Nguyên Hoàng duy trì. Ba trận đấu vừa qua, họ tịt ngòi và dẫn đến những trận thua của Sài Gòn FC.
Có thể thấy rất rõ sự chênh lệch trong lực lượng, phong độ và tinh thần giữa Viettel và Sài Gòn ở thời điểm hiện tại. Ở một thời cơ không thể thuận lợi hơn, Viettel FC cần đảm bảo một chiến thắng để duy trì cuộc đua hướng đến chức vô địch V-League năm nay.
Box bóng đá
The Cong 19:15 Sai Gon FC

Đội hình dự kiến

Viettel fc (4-4-2): Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Thường, Bruno Matos, Văn Hào, Hoàng Đức, Abdumuminov, Pedro, Minh Tuấn.
Sài Gòn FC (4-4-2): Văn Phong, Công Thành, Nam Anh, Thiago, Văn Trung, Woo Sang Ho, Matsui, Quốc Chí, Văn Triền, Merlo, Nguyên Hoàng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.