Kết quả bóng đá Hà Nội FC 4-0 Than Quảng Ninh: Đội bóng của bầu Hiển có trận thắng đậm bất ngờ!

11/04/2021 20:18 GMT+7

CLB Hà Nội đã có trận thắng dễ dàng trước đội Than Quảng Ninh vừa được lãnh đạo hứa trả 4,5 tỉ tiền nợ lương để lấy tinh thần cho chuyến làm khách tại Gia Lai ở vòng 10.

Tường thuật trực tiếp
Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh
*NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Khủng hoảng nhân sự và khủng hoảng tiền bạc - cái nào đáng sợ hơn, Hà Nội FC đang là “chủ sở hữu” của vế thứ nhất còn đội Than Quảng Ninh thuộc vế thứ 2. Vế nào sẽ thắng vế nào, thật khó dự đoán.
Hãy xem đội chủ nhà Hà Nội FC đang đối mặt với những thử thách gì? Vắng Văn Quyết, Việt Anh, Đức Huy vì đang nhận án phạt treo giò. Hùng Dũng nghỉ thi đấu dài hạn. Đình Trọng chưa đạt thể lực tốt nhất. Tiền đạo Bruno phải nghỉ khoảng hơn 5 tuần nữa vì chấn thương. Quang Hải chưa thực sự đạt phong độ cao 100%.

Hà Nội FC đang thiếu nhiều trụ cột nên phải sử dụng một vài 'kép phụ' để đá chính

ẢNH: MINH TÚ

Còn Than Quảng Nình thì sao? Dù khoản nợ lương sẽ được nhận vào đầu tuần tới khi Chủ tịch CLB đã cam kết sẽ chi tiền (được biết vào khoảng 4,5 tỉ đồng) nhưng chưa biết đến bao giờ các cầu thủ mới nhận được tiền lót tay? Nghĩa là lòng chỉ vơi bớt phần nào nỗi lo lắng chứ khi nghĩ đến việc vẫn bị nợ cả “núi tiền” thì chẳng vui nổi rồi.
Nhưng Than Quảng Ninh là đội bóng lạ. Rất lạ nữa là đằng khác. Bất an tiền bạc lại không làm lung lạc tinh thần. Không vui thì không vui thật đấy nhưng ra sân là “quẩy hết mình”, mà quẩy có thành quả hẳn hoi. HLV Hoàng Thọ - người bị xem như “vô danh” trong làng bóng đá nội, giờ đây đang trở thành người có danh. Ông quá thành công khi giữ được sự ổn định cho đội bóng, bất chấp mọi khó khăn về ngoại cảnh.

Đội bóng thủ đô sẽ vượt qua khó khăn để đứng dậy

ẢNH: MINH TÚ

Còn HLV tạm quyền Hoàng Văn Phúc của Hà Nội FC lại vốn là người có rất nhiều danh, từ cấp độ đội tuyển trẻ quốc gia, đội tuyển quốc gia cho đến cấp độ CLB. Nhưng ông Phúc được đặt vào tình thế cực kỳ khó khăn khi Hà Nội FC đang có dấu hiệu đi xuống. Thiếu lực lượng trầm trọng, Hà Nội FC chưa thể tìm lại ánh hào quang của chính mình. Những bất ổn về nhân sự kéo theo những bất ổn về mặt thành tích. Và điều đáng lo nhất là liệu Hà Nội FC có bình ổn lại tinh thần sau một loạt những biến cố vừa qua?
HLV Hoàng Văn Phúc vừa phải giải quyết bài toán về chuyên môn vừa phải giải quyết bài toán về tâm lý - không đơn giản chút nào.

Hải Huy (bìa trái) sẽ được hưởng niềm vui trên sân Hàng Đẫy?

ẢNH: MINH TÚ

Cuộc đối đầu của hai HLV họ Hoàng sẽ ẩn chửa nhiều điều thú vị. Nếu thắng, Hà Nội FC sẽ lấy lại động lực để vững tin chạy tiếp trong cuộc đua lọt vào top 6 còn nếu Than Quảng Ninh thắng, họ sẽ tạm vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.
 
Box bóng đá
Hanoi FC 19:15 Than Quang Ninh
 

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Xuân, Moses, Tấn Tài, Thành Lương, Thái Quý, Quang Hải, Văn Đại.
Than Quảng Ninh: Văn Huy, Thanh Hiền, Duy Khánh, Văn Hậu, Văn Quý, Anh Việt, Vũ Hồng Quân, Anh Tuấn, Ngọc Long, Đăng Khoa, Diogo, Eydison.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.