Nhận định CLB Đà Nẵng và CLB Viettel (17 giờ ngày 2.5): HLV Lê Huỳnh Đức có chỉ đạo được học trò?

02/05/2021 10:17 GMT+7

Từ chỗ dẫn đầu V-League 2021 ở những vòng đấu đầu tiên, CLB Đà Nẵng lao dốc rơi xuống vị trí thứ 5 sau vòng đấu 11 và có thể văng khỏi tốp 6 nếu họ thua Viettel vào chiều nay.

Vấn đề ở Đà Nẵng là HLV Lê Huỳnh Đức không còn uy như trước đây. Nếu như trước đây, một lời nói của HLV Lê Huỳnh Đức đều là “quân lệnh” thì bây giờ HLV họ Huỳnh “nói một đường cầu thủ đá một nẻo”. Chính vì vậy đội chủ sân Hòa Xuân mới bất ngờ thua CLB Sài Gòn ở vòng đấu 11.
Tiếp Viettel, vấn đề của CLB Đà Nẵng là hàng công vẫn chơi kém cỏi khi Đức Chinh tịt ngòi còn Rafaelson vẫn kém duyên và lười dứt điểm.
Ngoài ra, HLV Lê Huỳnh Đức còn gặp phải áp lực bởi cổ động viên Đà Nẵng đã hết kiên nhẫn, họ muốn Huỳnh Đức ra đi để CLB Đà Nẵng được xây dựng lại một cách mạnh mẽ hơn.

Caique rất lợi hại trong các pha tấn công của Viettel

Minh Tú

Nếu không giải quyết được vấn đề nội tại thì CLB Đà Nẵng khó càng thêm khó bởi đội khách Viettel rất quyết tâm. Các cầu thủ Viettel chưa muốn sớm dâng chức vô địch cho HAGL nên họ ráo riết đua đến cùng. Hiện Viettel đã thua HAGL đến 5 điểm nên họ phải thắng trận này nếu không muốn bị bỏ lại phía xa. HLV Trương Việt Hoàng nói rằng việc thiếu vắng Trọng Hoàng là điều đáng tiếc, nhưng ông đã có giải pháp thay thế và tự tin để giúp Viettel có điểm trên sân Hòa Xuân.
Tiền vệ Anh Tuấn được xem là buồng phổi của Đà Nẵng nên đây sẽ là cầu thủ đáng xem bên phía đội bóng sông Hàn. Với Viettel, cầu thủ nổi bật vẫn là bộ đôi Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng bởi hai cầu thủ này sẽ xây chắc hàng phòng ngự và phóng những đường chuyền cho tuyến trên tổ chức tấn công.
Đội hình dự kiến 2 đội:
Đà Nẵng: Thủ môn: Tuấn Mạnh; hậu vệ: Almeida, Tiến Dụng, Thanh Thịnh, Công Nhật; tiền vệ: Thanh Hải; Anh Tuấn, Huy Hùng, Văn Long; tiền đạo: Đức Chinh, Rafaelson.
Viettel: Thủ môn: Nguyên Mạnh; hậu vệ: Thanh Bình, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường; tiền vệ: Abdumuminov, Hoàng Đức, Trọng Đại, Caique, Minh Tuấn; tiền đạo: Bruno Oliveira
 
Box bóng đá
Da Nang 17:00 The Cong
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.