Nhận định bóng đá CLB TP.HCM và Hải Phòng (17 giờ ngày 2.5): Lee Nguyễn trở lại

02/05/2021 09:47 GMT+7

17 giờ hôm nay trên sân Thống Nhất (trực tiếp trên VTC3), CLB TP.HCM chạm trán Hải Phòng ở vòng 12 V-League 2021 với tâm điểm là sự trở lại của tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn sau án treo giò.

Trên lý thuyết, cả CLB TP.HCM (11 điểm, hạng 13) lẫn CLB Hải Phòng (14 điểm, hạng 9) vẫn còn cơ hội vào tốp 6 nhưng rất mong manh. Mục tiêu thực tế nhất của 2 đội vẫn là tích điểm nhằm chuẩn bị tinh thần cho cuộc đua trụ hạng trong giai đoạn 2. Lee Nguyễn trở lại sau án treo giò sẽ là động lực để CLB TP.HCM hướng đến kết quả tốt.

Lee Nguyễn tích cực tập luyện cho trận gặp Hải Phòng

CLB TP.HCM

Ở vòng trước CLB TP.HCM không có Lee Nguyễn nhưng chơi khá ấn tượng, cầm hòa được đương kim vô địch Viettel với bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 của tiền đạo tân binh Patrick. Nhiều khả năng chân sút này tiếp tục được HLV Mano Polking sử dụng ở trận đấu với Hải Phòng bên cạnh bệ phóng phía sau từ Lee Nguyễn. Lâm Ti Phong cũng đang có phong độ ấn tượng, nhiều khả năng đá cặp với Patrick trên hàng công. Chân sút khác chưa chơi như kỳ vọng nhưng năng nổ là Joao Paulo nhiều khả năng cũng được sử dụng. Trong khi ở vị trí thủ môn, cơ hội tiếp tục mở ra với Bùi Tiến Dũng khi thủ môn Thanh Thắng vẫn chưa hết án treo giò.

Các cầu thủ Hải Phòng đang có phong độ khá tốt, sẵn sàng gây khó cho CLB TP.HCM

Minh Tú

Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang chơi khá tốt với 3 lượt trận liên tiếp bất bại (hòa CLB Đà Nẵng vòng 9, hòa Sài Gòn FC vòng 10, thắng SLNA ở vòng 11). Các cầu thủ Hải Phòng trở lại với lối chơi khó chịu từng giúp họ dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2021 trong những vòng đầu, là thử thách lớn cho chủ nhà CLB TP.HCM.
Box bóng đá
Ho Chi Minh 17:00 Hai Phong
 

Trận đấu dự báo diễn ra quyết liệt, ít bàn hắng, khó phân thắng bại. Trong 4 trận đối đầu gần nhất có 2 trận hòa 0-0, 2 trận còn lại chiến thắng cho CLB TP.HCM với tỷ số sát nút. Dự đoán kết quả CLB TP.HCM - Hải Phòng: 1-1. Lee Nguyễn chính là ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng ở ngày trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.