Người thay Trọng Hoàng quyết lấy điểm trước CLB Đà Nẵng

02/05/2021 12:20 GMT+7

Thiếu vắng Trọng Hoàng khiến lực lượng Viettel có phần suy yếu, nhưng HLV Trương Việt Hoàng cũng như các cầu thủ Viettel tự tin sẽ có điểm trước CLB Đà Nẵng ở trận đấu lúc 17 giờ chiều nay trên sân Hòa Xuân.

Đương kim vô địch Viettel là đội bóng duy nhất còn lại ở V-League 2021 có thể đua tranh vô địch với HAGL dù họ bị đội bóng phố núi bỏ xa đến 5 điểm khi bị TP.HCM cầm hòa ở vòng đấu 11. Tiếp tục đá sân khách ở vòng 12 trước CLB Đà Nẵng, Viettel buộc phải lấy đủ 3 điểm nếu không muốn dâng chiến thắng sớm cho HAGL. Vì thế, các thầy trò của HLV Trương Việt Hoàng rất tập trung cho trận đấu này.
Thuyền trưởng đội Viettel cho biết: "Gặp Đà Nẵng ở thời điểm này sẽ rất khó khăn bởi đội bóng sông Hàn quyết tâm để trụ lại ở tốp 6 chứ không phải lận đận đua trụ hạng như mùa giải 2020, vì thế Đà Nẵng sẽ chơi rất sung. Tuy nhiên, đây là giai đoạn nước rút, Viettel không còn đường lùi nên tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải tập trung cao độ để giành chiến thắng".

Quế Ngọc Hải và cầu thủ Viettel thoải mái trước trận đấu với Đà Nẵng

Định Tuấn

HLV Trương Việt Hoàng chưa tiết lộ người đá thay Trọng Hoàng (chấn thương), nhưng nhiều khả năng tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng hoặc Vũ Minh Tuấn sẽ được chọn lựa. Minh Tuấn có kinh nghiệm hơn, nhưng trước cái nóng như đổ lửa của miền Trung, Tuấn khó đủ sức thi đấu 90 phút, nên nhiều khả năng Hữu Thắng sẽ được ra sân đá từ đầu, rồi Minh Tuấn có thể vào thay tùy theo diễn biến trận đấu.
Trả lời phỏng vấn sau buổi tập làm quen sân Hòa Xuân vào chiều 1.5, cầu thủ Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ: “CLB Đà Nẵng là một đối thủ mạnh, họ có một đội hình đồng đều và có những nhân tố xuất sắc có thể làm thay đổi cục diện trận đấu. Tôi đánh giá rất cao tiền vệ Đặng Anh Tuấn bởi đây là cầu thủ có kỹ thuật, chơi khôn ngoan và thật sự là buồng phổi của Đà Nẵng. Chúng tôi đang thua HAGL đến 5 điểm, nên phải quyết tâm giành chiến thắng trận này để tiếp tục cuộc đua đến ngôi cao nhất của V-League 2021”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.