Ngôi đầu liệu có tiếp tục đổi chủ sau vòng 3 giai đoạn 2 V-League?

19/10/2020 17:10 GMT+7

Ở vòng đấu trước, ngôi đầu đã đổi chủ sau khi Sài Gòn FC thất thủ trên sân Bình Dương. Do khoảng cách giữa các đội trong nhóm dẫn đầu chỉ là 1 điểm nên không loại trừ khả năng ngôi đầu bảng V-League 2020 sẽ lại thay đổi sau vòng 3.

Với số điểm 28 đang có trong tay, các cầu thủ Viettel chỉ chắc chắn giữ được ngôi đầu nếu như giành được trọn vẹn 3 điểm trước Bình Dương - đội bóng từng đánh bại họ với tỷ số 2-0 ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1. Khi đó, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ khép lại vòng đấu này với 31 điểm và chắc chắn sẽ tiếp tục 'ngự trị' ở trên đỉnh V-League 2020 mà không cần phải quan tâm đến kết quả của các trận đấu còn lại diễn ra sau đó.
Trong trường hợp bị đội bóng đất Thủ chia điểm trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu tối nay, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn có thể phải 'trả lại' ngôi đầu cho Sài Gòn FC nếu như đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đánh bại được TP.HCM trong trận derby Sài Gòn diễn ra cùng giờ. Bởi khi đó Viettel sẽ chỉ có trong tay 29 điểm, kém 1 điểm so với Sài Gòn FC. Thậm chí đội bóng áo lính còn có thể tụt xuống vị trí thứ 3 nếu như Hà Nội đánh bại được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu này. Bởi khi đó thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ có 29 điểm nhưng sẽ xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại (hiệu số hiện nay của Hà Nội là +13 trong khi của Viettel là +9).

Sài Gòn FC chỉ lấy lại ngôi đầu nếu thắng CLB TP.HCM và Viettel không vượt qua Bình Dương

Khả Hòa

Còn nếu trắng tay trong cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân Hàng Đẫy, Viettel vẫn sẽ chỉ có trong tay 28 điểm sau khi kết thúc vòng đấu thứ 3 của giai đoạn 2. Khi đó, chỉ cần Sài Gòn FC thủ hòa với TP.HCM là đủ để họ vượt qua Viettel trên bảng xếp hạng (cùng được 28 điểm nhưng Sài Gòn FC xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại). Trong trường hợp này, Hà Nội sẽ trở thành 'ngư ông đắc lợi' bởi chỉ cần vượt qua tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bất kỳ tỉ số nào, nhà đương kim vô địch với 29 điểm cũng sẽ trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau khi kết thúc vòng đấu này.

Viettel đang rất quyết tâm duy trì ngôi đầu bảng

Vy Khánh

Mùa giải năm nay đang trải qua những diễn biến hết sức hấp dẫn và khó lường qua từng vòng đấu với những sự đua tranh quyết liệt của các đội bóng, đặc biệt là ở tốp dẫn đầu. Người hâm mộ đang cùng chờ xem liệu ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2020 có tiếp tục 'đổi chủ' sau vòng đấu thứ 3 của giai đoạn 2 hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.