Nếu còn tự mãn, HAGL sẽ phải trả giá đắt

14/04/2021 10:05 GMT+7

HLV Kiatisak sẽ kéo đôi chân các cầu thủ HAGL xuống lại mặt đất để chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng với CLB Hà Nội vào ngày 18.4 tại vòng 10 V-League 2021.

Chiến thắng may mắn 4-3 trước Nam Định ở vòng 9 là bài học cảnh tỉnh cho HAGL. Đội bóng phố núi đã lơi chân sau khi dẫn trước đối thủ 3-0. Nam Định đã chơi một trận quả cảm để gỡ lại 3-3 trước khi thua 3-4 do Công Phượng đá 11m, nhưng nếu HAGL vẫn chơi tập trung như các trận đấu trước thì có thể đội khách không có cơ hội để vùng lên.

HAGL lại thắng, bầu Đức “khịa” Than Quảng Ninh và phản ứng của cư dân mạng

Chính vì xuất hiện tâm lý tự mãn, các học trò của HLV Kiatisak chơi thoải mái tự do, phá chiến thuật nên mới rơi vào thế khó khăn. Đây cũng là điều dễ hiểu khi đội bóng phố núi Pleiku có chuỗi trận thắng quá dễ dàng, nên các cầu thủ xuất hiện tâm lý chủ quan.

HLV Kiatisak phải kéo đôi chân cầu thủ HAGL trở lại mặt đất

Minh Trần

Thế nhưng, ở vòng 10 gặp Hà Nội, HAGL phải nhanh chóng trở lại mặt đất và chơi tập trung cao độ. Bất cứ sai lầm nào cũng sẽ phải trả giá rất đắt.
CLB Hà Nội đã vươn lên tốp 6, nhưng mới chỉ có 13 điểm, thua HAGL đến 9 điểm nên đội bóng này sẽ tập trung toàn lực thắng HAGL trong trận cầu 6 điểm. Nếu thua HAGL, Hà Nội chính thức hết cơ hội đua vô địch ở giải năm nay, vì thế Quang Hải và đồng đội sẽ chơi rất quyết tâm với hơn 100% khả năng của mình.

Highlights HAGL 4-3 Nam Định: Trận đấu hay nhất từ đầu mùa, tuyệt vời Công Phượng!

Khi Hà Nội đá với quyết tâm cao nhất thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, bởi họ vẫn là đội bóng rất mạnh cho dù khuyết vài vị trí.
Vì thế, sau một ngày xả trại, HLV Kiatisak sẽ nói chuyện với cầu thủ HAGL để họ tập trung trở lại với mục tiêu thắng Hà Nội – một trận đấu có thể ảnh hưởng kết quả cả giải đấu năm nay của HAGL.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.