Nam Định 1-1 Bình Dương: Tấn Tài lại nổ súng giúp đội khách có 1 điểm

23/07/2020 20:15 GMT+7

Trên sân nhà Thiên Trường, Nam Định sút dội cột nhưng sau bàn thắng của Hồ Tấn Tài của Bình Dương đã gỡ hòa 1-1 sau cú vô lê tuyệt đẹp của Mạnh Cường.

Trên sân nhà Thiên Trường, Nam Định bước vào trận gặp Bình Dương với quyết tâm rất lớn khi ban trọng tài đã cử “vua áo đen” Ngô Duy Lân cầm còi trong trận đấu “sống còn” tại vòng 11.
Ngay sau tiếng còi khai mạc, các học trò của chiến lược gia Nguyễn Văn Sỹ đã tràn lên để tìm bàn thắng, trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả sân Thiên Trường.
Trong số rất nhiều cơ hội, Nam Định đã có lúc nghĩ đến kịch bản xấu nhất khi cú đánh đầu của Thiago đã tìm đến cột dọc khiến cả sân Thiên Trường xuýt xoa không thôi.
Ở bên kia sân, tiền vệ Gustavo và đội trưởng Tô Văn Vũ cũng khiến Thiên Trường nín lặng đôi lần, nhưng sự tập trung của hàng thủ và khả năng bọc lót của Mai Xuân Quyết.
Với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 65% trong hiệp 1, Nam Định vẫn đầy khí thế lên bóng để tìm bàn thắng nhằm có 3 điểm quan trọng trong hành trình trụ hạng.
Nhưng đến phút 60, cả sân Thiên Trường “chết đứng” khi hậu vệ Hồ Tấn Tài đè người đánh đầu tung lưới thủ môn Đinh Xuân Việt mở tỷ số cho đội khách Bình Dương. 

Nam Định đã có 1 điểm kịch tính trước Bình Dương

Minh Tú

Nhưng với tinh thần không từ bỏ, Nam Định vẫn tấn công mạnh mẽ và đã có được bàn gỡ 1-1 tuyệt đẹp của Mạnh Cường từ rìa khu vực cấm địa, khiến 2 vạn khán giả sân Thiên Trường vỡ òa.
Sau bàn thắng phút 80, bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân của Bình Dương khiến các cầu thủ đội khách hầu như phải lùi về hết để bảo toàn tỷ số. 
Có 1 điểm rời sân Thiên Trường, Bình Dương có thể hài lòng khi duy trì một suất trong top 5. Trong khi đó, Nam Định có 10 điểm đã tạm vươn lên hạng 12, hơn Quảng Nam 3 điểm trong khi đội chót bảng này chưa ra sân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.