Mới tập trung, tuyển Thái Lan loại khẩn cấp 2 ngôi sao vì vô kỷ luật

Giang Lao
Giang Lao
04/05/2021 12:28 GMT+7

Từ đầu tuần này tuyển Thái Lan với 46 cầu thủ được HLV Akira Nishino gọi triệu tập đã tập trung để chuẩn bị cho các trận còn lại tại vòng loại World Cup trong tháng 6, nhưng đã có 2 ngôi sao bị loại.

Theo đó, tờ Bangkok Post cho biết, 2 ngôi sao của tuyển Thái Lan gồm hậu vệ Philip Roller của CLB Ratchaburi và tiền vệ Teeraphol Yoryoei của Samut Prakan City đều không thông báo lý do vắng mặt, khiến HLV Akira Nishino tức giận ra quyết định loại luôn các cầu thủ này và không gọi bổ sung.
Trước đó, tuyển Thái Lan cũng bị thiệt quân khi tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda của CLB BG Pathum United, đương kim vô địch giải Thai League cũng xin rút lui khi lấy lý do bị chấn thương.
Ở đợt tập trung từ đầu tuần này, tuyển Thái Lan cũng vắng mặt nhiều cầu thủ ở các CLB Chiang Rai United, Chonburi, Bangkok United và Buriram United do vừa thi đấu xong ở giải FA Cup Thái Lan nên được phép nghỉ ngơi đến ngày 10.5 mới tập trung.
Vì vậy, trong ngày tập trung đầu tiên 3.5 chỉ có đa số là các cầu thủ trẻ và được HLV Akira Nishino cho tập nhẹ để kiểm tra thể lực, theo tờ Siam Sport cho biết. Ngoài ra, đợt tập trung này tuyển Thái Lan cũng chú trọng việc xét nghiệm Covid-19 cho mọi cầu thủ vì nước này vừa trải qua đợt bùng phát lây nhiễm mới rất nghiêm trọng.

Các cầu thủ Thái Lan tập trung ngày 3.5

Siam Sport

Theo dự kiến, tuyển Thái Lan tập trung giai đoạn này cũng được chú trọng việc nâng cao nền tảng thể lực, theo tờ Bangkok Post và tiếp đó HLV Akira Nishino sẽ gút đội hình để ngày 21.5 di chuyển sang UAE thi đấu 2 trận giao hữu gặp Oman và Tajikistan lần lượt ngày 25.5 và 29.5 đều tại Dubai, UAE.
Sau đó, tuyển Thái Lan thi đấu trận đầu tiên trở lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á bị hoãn lại từ tháng 3.2019, khi gặp Indonesia ngày 3.6, UAE ngày 7.6 và Malaysia ngày 15.6 - các trận đều diễn ra cùng 23 giờ 45 (giờ VN).
Cũng tại bảng G có tuyển Thái Lan, tuyển Việt Nam (hiện đứng đầu bảng với 11 điểm) cũng còn 3 trận gặp Indonesia ngày 7.6, Malaysia ngày 11.6 và UAE ngày 15.6. Trước đó, khi sang UAE đấu tập trung, tuyển Việt Nam có trận giao hữu với Jordan ngày 31.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.