MỚI: Kiatisak báo tin buồn cho CLB TP.HCM

13/11/2020 13:21 GMT+7

Một lãnh đạo CLB TP.HCM xác nhận á quân V-League 2019 rất quyết tâm để có được chữ ký của HLV Kiatisak, thế nhưng cái kết sau khi họ để Công Phượng về lại HAGL không được như ý.

Vài ngày qua, báo chí Thái Lan rộ lên thông tin CLB TP.HCM làm việc với một loạt HLV nổi danh nước này như Kiatisak, Dusit để mời về thế chỗ HLV Chung Hae-soung vừa chia tay.
Có vẻ như sau triều đại Hàn Quốc, những ông chủ của CLB TP.HCM muốn tạo ra làn sóng mới thay đổi, trong đó ấp ủ kích hoạt quả bom tấn với hiệu ứng Thái Lan giống CLB HAGL 20 năm trước.
Tuy nhiên, một lãnh đạo CLB TP.HCM sáng nay đã thừa nhận với Thanh Niên họ đã không thể thuyết phục thành công cựu HLV trưởng Thái Lan Kiatisak về dẫn dắt đội bóng có biệt danh "Chiến hạm đỏ". 

CLB TP.HCM đã vồ hụt Kiatisak

AFP

"Chúng tôi rất muốn mời Kiatisak về nắm CLB TP.HCM để tạo ra cuộc cách mạng lối chơi cho đội bóng, giống như cách ông từng lột xác cho đội tuyển Thái Lan. Tiếc là hôm nay Kiatisak đã nói lời từ chối, thôi thì duyên chưa tới đành hẹn một dịp khác.
Có lẽ chúng tôi sẽ phải chuyển hướng sang một gương mặt nổi bật khác. Hiện tại chúng tôi đang nghiên cứu và sàng lọc rất nhiều hồ sơ của các ứng cử viên", một lãnh đạo CLB TP.HCM chia sẻ.
Được biết, CLB TP.HCM vẫn đang giữ liên lạc với HLV Dusit - một tên tuổi khác của bóng đá Thái Lan, rất có ảnh hưởng tại đây dù danh tiếng và sức ảnh hưởng truyền thông, tài trợ không bằng Kiatisak.

Dusit là ứng viên người Thái cuối cùng của CLB TP.HCM

Siam Sports

Có một điều chắc chắn, CLB TP.HCM sẽ trung thành với chiến lược sử dụng HLV ngoại như một cách nhanh chóng nâng tầm đội bóng sau 58 trận đấu chính thức dưới triều đại HLV Chung Hae-soung với 29 trận thắng, 11 hòa và 18 trận thua.
Mùa bóng này, đội đã chia tay Công Phượng, Hữu Tuấn, Ngọc Thịnh, Văn Thành, Công Thành... và đang nhắm đến mục tiêu trẻ hóa với những bản hợp đồng bình dân như Lê Quyền Huy Tín (sinh năm 1997) đến từ Bình Phước.
Tân binh đáng kể nhất của CLB TP.HCM cho đến lúc này là tiền đạo Hồ Tuấn Tài từ SLNA, bên cạnh nhóm 3 cầu thủ Khánh Hòa bổ sung giữa giai đoạn 2 mùa trước gồm Ti Phông, Trùm Tỉnh, Đình Khương. Rõ ràng, việc Kiatisak từ chối sẽ buộc CLB TP.HCM phải tính toán lại các kế hoạch của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.