Minh Trí: ‘Tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng tặng cho người hâm mộ'

Minh Tân
Minh Tân
17/09/2021 00:26 GMT+7

Sau khi cùng các đồng đội tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trong cuộc đối đầu Panama, pivo Nguyễn Minh Trí đã có những chia sẻ rất ý nghĩa.

Đội tuyển futsal Việt Nam và Panama đều đã để thua trong trận ra quân tại FIFA Futsal World Cup 2021, thế nên kết quả của cuộc đối đầu tối nay sẽ quyết định cơ hội đi tiếp vào vào knock-out của hai đội.

Highlights futsal Việt Nam 3-2 Panama: Chiến thắng đầy kịch tính

Trước một đối thủ ngang tài ngang sức, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang đã thi đấu nỗ lực và tập trung cao độ. Sự xuất sắc của thủ môn Hồ Văn Ý và toàn đội trong đó có Nguyễn Minh Trí đã mang về chiến thắng 3-2 nghẹt thở cho đội tuyển futsal Việt Nam.

Tuyển futsal Việt Nam thi đấu rất quả cảm trước Panama

Quang Thắng

Chúng ta đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các pha lập công của Minh Trí và Châu Đoàn Phát nhưng Panama cũng thể hiện một quyết tâm cao độ khi cân bằng tỷ số 2-2 bằng hai pha lập công của Abdiel Castrellon.
Bước sang hiệp 2, Panama là đội bóng chủ động hơn, họ cầm bóng nhiều hơn và áp đặt thế trận hòng tìm được bàn thắng. Nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn Hồ Văn Ý đã làm nản lòng các chân sút đến từ Bắc Trung Mỹ, để rồi một tình huống toả sáng của Văn Hiếu đã mang về chiến thắng cho đội tuyển futsal Việt Nam.

Tuyển futsal Việt Nam thắp lại hy vọng đi tiếp

Quang Thắng

Chia sẻ sau trận đấu, Minh Trí cho biết: “Tôi và toàn đội cảm thấy rất hạnh phúc sau khi giành chiến thắng ấn tượng này. Tôi muốn giành bàn thắng này cho toàn thể fan hâm mộ và người dân Việt Nam như là một động lực để chúng ta vượt qua đại dịch Covid-19”.
Với chiến thắng này, đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc chiến giành suất cho 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất ở 6 bảng để đi tiếp vào vòng knock-out.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.