Lương Xuân Trường và bàn thắng 'siêu phẩm' để đời

18/04/2021 23:00 GMT+7

Đối đầu với CLB Hà Nội - một đối thủ được coi là ‘khắc tinh’ trong nhiều năm qua, Hoàng Anh Gia Lai dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak cuối cùng đã giành được chiến thắng sít sao 1-0 nhờ tuyệt phẩm sút xa của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Thứ nhất, đây là lần đầu tiên Xuân Trường sút tung lưới Hà Nội kể từ khi anh và các đồng đội được bầu Đức ‘đôn’ lên đội 1 Hoàng Anh Gia Lai và tham dự sân chơi hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam (năm 2015). Trước đó trong giai đoạn từ 2015 đến 2020, đã có nhiều đồng đội của Xuân Trường được ăn mừng bàn thắng khi làm tung lưới đội bóng Thủ đô như Việt Hưng, Văn Sơn, Minh Vương, Hồng Duy, Đức Lương, Văn Toàn, Công Phượng. Thế nhưng phải đến tận mùa giải năm nay, Trường ‘hip’ mới được ‘bằng anh bằng em’.

Góc máy mới: Siêu phẩm sút xa của Xuân Trường giúp HAGL thắng Hà Nội

Thứ hai, sau 10 vòng đấu và hơn 700 phút thi đấu đầy nỗ lực cố gắng, mãi đến tận trận đấu này, Xuân Trường mới được vinh dự điền tên mình lên bảng điện tử. Như vậy đây là bàn thắng đầu tiên mà Xuân Trường ghi được cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải năm nay, qua đó giúp anh trở thành cầu thủ thứ 6 gia nhập danh sách những người ghi bàn cho đội bóng phố Núi ở V-League 2021, sau các đồng đội: Minh Vương, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn và Brandao.

Niềm vui của Xuân Trường và đồng đội

Độc Lập

Thứ ba, đây cũng là pha lập công đầu tiên của Trường ‘hip’ trên sân Pleiku sau gần 3 năm. Trước đó, lần gần đây nhất tiền vệ người Tuyên Quang được điền tên lên bảng điện tử ở sân Pleiku là vào ngày 22/6/2018. Ở vòng đấu thứ 15 của V-League 2018, Xuân Trường với một cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu với Sài Gòn FC, góp phần mang về chiến thắng chung cuộc 3-2 cho đội bóng phố Núi.

Xuân Trường sau khi ghi bàn

Độc Lập

Với một bàn thắng mang nhiều ý nghĩa như vậy, vì thế không có gì quá ngạc nhiên khi người ta thấy tiền vệ người Tuyên Quang rơi nước mắt đầy cảm xúc sau khi cùng đội nhà ăn mừng chiến thắng cực kỳ quan trọng trước CLB Hà Nội ở vòng đấu thứ 10.

Xuân Trường bật khóc nức nở sau khi giúp HAGL giành chiến thắng trước Hà Nội

 Tính đến thời điểm này, Xuân Trường đã ghi được 9 bàn ở V-League, trong đó có 6 bàn trên sân khách và chỉ có 3 bàn trên sân Pleiku
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.