Liên đoàn bóng đá Việt Nam chung tay chống Covid-19

28/10/2020 17:32 GMT+7

Chiều 28.10, Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã chuyển 10.000 bộ kit Realtime RT-PCR cho Bộ Y tế để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch Covid-19 .

Được biết số bộ kit này được phía Liên đoàn bóng đá Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) hỗ trợ thông qua VFF. Với việc Covid-19 được kiểm soát tại Việt Nam, VFF và các đội bóng hưởng lợi khi các giải đấu vẫn được diễn ra và mở cửa cho khán giả vào sân.
Trong thời gian qua bóng đá Việt Nam cũng như VFF luôn nhận được sự hỗ trợ tích cực của Bộ Y tế, đặc biệt là Cục quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế. Mới đây nhất, với sự quan tâm hỗ trợ của Bộ Y tế, các đội tuyển U.22 Việt Nam, U19 Việt Nam trong đợt tập trung hồi tháng 8.2020 đã được Cục quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế phối hợp tạo điều kiện thuận lợi trong công tác kiểm tra y tế, thực hiện xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp PCR, qua đó giúp các đội tuyển vừa đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch, vừa giúp các đội tuyển yên tâm tập luyện, đạt kết quả cao về chuyên môn.

Ông Trần Quốc Tuấn trao 10.000 bộ kit cho đại diện bộ Y tế

VFF

Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính Nguyễn Nam Liên đã hoan nghênh và cảm ơn VFF kịp thời vận động ủng hộ 10.000 bộ kit xét nghiệm. Ông Nguyễn Nam Liên chia sẻ, hiện nay Bộ Y tế đang chỉ đạo các bệnh viện và Trung tâm y tế dự phòng tăng cường xét nghiệm nhằm sàng lọc và ngăn chặn lây nhiễm Covid-19, vì vậy nhu cầu sử dụng bộ kit rất lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.