Lịch truyền hình trực tiếp vòng 9 V-League hôm nay 11.4: Chờ Hà Nội FC, Sài Gòn FC 'thoát hiểm'

Kim Chao
Kim Chao
11/04/2021 07:36 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 9 V-League diễn ra hôm nay 11.4 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Với Hà Nội FC (10 điểm), vị trí thứ 9 trên BXH với số điểm ít hơn 9 so với đội đầu bảng là điều không thể chấp nhận được, từ ban lãnh đạo cho đến những người yêu mến Quang Hải và các đồng đội. Cơn bão chấn thương đã quét đi nhiều cơ hội chiến thắng của đội bóng thủ đô. Đội bóng này thay tướng,  nhưng rồi vẫn chưa tìm thấy chiến thắng dù HLV mới Hoàng Văn Phúc luôn được đánh giá cao. Trước một Quảng Ninh (18 điểm) mạnh mẽ của mùa bóng này với vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng, rất khó để đội chủ nhà làm vui lòng bầu Hiển và người hâm mộ. 
Cùng lúc đó tại sân Thống Nhất, Sài Gòn FC (6 điểm) cũng trong tình cảnh tương tự khi thất bại 5 trận liên tục tại V-League buộc họ lọt xuống vị trí chót bảng. Nhìn khán giả hâm mộ đến sân cổ vũ cho đội bóng này ở trận thua Nam Định 0-3 rất tội nghiệp bởi họ biết có ủng hộ thế nào đội chủ nhà cũng không thể thoát khỏi trận thua nếu đá thế này.  Cũng may là Sài Gòn FC chỉ tiếp Hà Tĩnh (6 điểm) cũng trong tình cảnh ngặt nghèo với vị trí áp chót. Đây rõ ràng là cơ hội để cả hai "thoát nghèo".
Ở trận đấu sớm hơn, Bình Định (12 điểm) vừa thoát thua ở vòng đấu trước sẽ tiếp Viettel (16 điểm) và người dân Quy Nhơn đang rất hy vọng một lần nữa được nhìn thấy đội bóng thân yêu của mình giành chiến thắng như cách họ làm trước Đà Nẵng hồi tháng 3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.