Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 18.4: Chờ HAGL đá 'văng' Hà Nội FC

Kim Chao
Kim Chao
18/04/2021 07:11 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 10 V-League diễn ra hôm nay 18.4 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tâm điểm vòng đấu thứ 10 V-League chắc chắn là trận đấu đầy kích thích giữa đội đầu bảng HAGL (22 điểm) và Hà Nội FC (13 điểm) tại Pleiku. Khoảng cách 9 điểm giữa hai đội bóng rất ngược so với các mùa bóng gần đây, khi bây giờ đội bóng đến từ Thủ đô lại là những người yếu thế hơn trong khi các cầu thủ chủ nhà dưới bàn tay của HLV Kiatisak đã trở thành một thế lực đáng gờm ở giải đấu cao nhất VN.
Thắng một mạch 5 trận trước các đối thủ khác nhau, HAGL gây sốc cho người hâm mộ bóng đá VN nói chung và tạo niềm hân hoan cho các CĐV ở phố núi. Kiatisak là HLV xuất sắc nhất, HAGL là đội bóng chơi hay nhất và Văn Toàn là cầu thủ xuất sắc nhất, đó là những giải thưởng mà đội bóng của bầu Đức đã đoạt được trong tháng vừa qua. 
Kể từ ngày 17.7.2019, thời điểm HAGL thủ hòa với Hà Nội ngay tại thủ đô với bàn thắng ở cuối trận của Văn  Toàn, tiền đạo số 9 này vẫn chưa một lần chọc thủng lưới đối phương trong hai trận sau đó, bởi vì HAGL đều thua trắng Hà Nội FC (lần lượt là 0-3 và 0-4). Trận thua 0-4 ở mùa giải trước ngay tại Pleiku là "mối hận" mà các cầu thủ HAGL cần phải "rửa" và không có lúc nào thích hợp như bây giờ,  thời điểm HAGL đang lên cao trào trong khi Hà Nội FC vật vờ chạy trốn nhóm tranh suất xuống hạng.  
Ở trận đấu cùng giờ,  Bình Dương (13 điểm) đang rất quyết tâm giành điểm trước Đà Nẵng (16 điểm) nếu để thoát khỏi vị trí thấp nhất của nhóm A, nhóm tranh chức vô địch. Chỉ cần sẩy chân, các cầu thủ chủ nhà sẽ bị nhóm dưới bắt kịp ngay lập tức.
Trận đấu muộn nhất cũng khá hấp dẫn khi chảo lửa Thiên Trường sẽ chào đón các cầu thủ đến từ TP.HCM. Người Nam Định đang muốn nhìn thấy một Lee Nguyễn tài ba trong màu áo CLB TP.HCM và họ cũng muốn đoạt lấy 3 điểm từ đối thủ này để gia tăng vị trí trên bảng xếp hạng. Thất bại sẽ khiến chính đối thủ vượt qua chính mình nên Nam Định (12 điểm) buộc phải quyết thắng trước TP.HCM (10 điểm). Họ đá quá hay tại Pleiku ở vòng đấu trước (thua HAGL 3-4) nên rất kỳ vọng đây là trận đấu hấp dẫn không thua gì trận "super sunday" của bóng đá Việt Nam diễn ra tại Pleiku.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.