Lịch truyền hình trực tiếp V-League hôm nay 16.4: Viettel đấu Quảng Ninh, HAGL... hóng

Kim Chao
Kim Chao
16/04/2021 08:08 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 10 V-League diễn ra hôm nay 16.4 luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Là hai đội bám sát vị trí đầu bảng của HAGL (22 điểm) trên bảng xếp hạng, đội nhì bảng Viettel (19 điểm) giờ phải đối đầu với đội hạng 3 Quảng Ninh (18 điểm) trong trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội).
Quảng Ninh vốn chưa từng thắng Viettel tại Hàng Đẫy nên đây là trận đấu họ sẽ chơi phòng ngự. Tuy nhiên với Viettel, phòng ngự phản công là điểm mạnh và đã giúp cho đội bóng áo lính có được 4 chiến thắng liên tiếp ở V-League để vươn  lên xếp vị trí thứ 2. Với những rắc rối nội bộ liên quan đến tình hình tài chính, Quảng Ninh đang không có tâm lý tốt nên rất khó vượt qua được đội chủ nhà. 
Tuy nhiên với những gì đã trình diễn trong suốt mùa bóng này, Quảng Ninh vẫn được hy vọng kiếm 1 điểm khi rời Hàng Đẩy. Trước khi vỡ trận rồi thua Hà Nội FC 0-4 ở vòng đấu cuối tuần qua,  Quảng Ninh đã có 4 trận thắng liên tục. Thế nên cũng rất  dễ xảy ra khả năng đội bóng đất mỏ chơi hưng phấn và có được điều mình muốn. Đó cũng là điều HAGL đang mong muốn, các đối thủ níu chân nhau đẹp nhất là một kết quả hòa tại Hàng Đẫy để đội bóng phố núi "một mình một ngựa" trên đỉnh BXH. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.