Lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng 7 V-League 2021: HAGL vào hiểm địa Hải Phòng

31/03/2021 16:15 GMT+7

Vòng 7 V-League 2021 diễn ra các ngày 2, 3, 4.4 với nhiều cặp đấu hứa hẹn gay cấn trong cuộc đua tranh tốp đầu bảng xếp hạng . Tâm điểm là cuộc chạm trán giữa thầy trò HLV Kiatisak (HAGL) với CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

HLV Kiatisak, Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường cùng các đồng đội cần chiến thắng trước CLB Hải Phòng hòng giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng. Thách thức không nhỏ cho HAGL khi chơi ở hiểm địa Lạch Tray, nơi đi dễ khó về với nhiều đội.

Công Phượng cùng HAGL có trận đấu dự báo khó khăn tại Hải Phòng

Độc Lập

CLB Hải Phòng với lối đá rát, không ngại va chạm dễ khiến những đôi chân pha lê của HAGL chùn chân. Hơn nữa CLB Hải Phòng cũng khởi đầu mùa giải 2021 khá tốt, hiện có 9 điểm, nếu thắng HAGL sẽ tràn trề cơ hội gia nhập tốp đầu.

Cầu thủ Hải Phòng có ưu thế sân nhà trước HAGL

Khả Hòa

CLB Đà Nẵng chỉ kém HAGL 1 điểm nhưng phải tiếp đón Hà Nội FC. Nếu vượt qua được đội đương kim á quân Hà Nội FC, CLB Đà Nẵng có cơ hội chiếm ngôi đầu của HAGL hay ít ra cũng đeo sát đối thủ. Trong khi đó Hà Nội FC (10 điểm) cũng cần chiến thắng để ngoi lên tốp đầu vốn chật hẹp.

Geovane cùng Hà Nội FC chạm trán Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân

Minh Tú

Than Quảng Ninh hiện có 12 điểm cũng có cơ hội chiếm ngôi đầu của HAGL nếu thắng được CLB Bình Dương. Được chơi trên sân nhà, nếu đạt phong độ tốt, các cầu thủ Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể đạt mục tiêu chiến thắng. Trong khi đó Bình Dương (10 điểm) cũng muốn đạt kết quả có lợi để không bị tụt lại trên bảng xếp hạng.

Than Quảng Ninh săn ngôi đầu bàng xếp hạng của HAGL

Minh Tú

Ở các trận còn lại, ưu thế thuộc về các đội chủ nhà và họ cần tận dụng để tích lũy điểm, cải thiện thứ hạng. TP.HCM gặp Bình Định trên sân Thống Nhất, Hà Tĩnh gặp Thanh Hóa trên sân Hà Tĩnh, Viettel gặp Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy, Nam Định gặp SLNA trên sân Vinh.

Ngày-Giờ

Trận

Sân

Trực tiếp

2.4 (17 giờ)

Đà Nẵng-Hà Nội

Hòa Xuân

Bóng đáTV

2.4 (18 giờ)

Hải Phòng-HAGL

Lạch Tray

VTV6,Thể thaoTV

2.4 (19 giờ 15)

TP.HCM-Bình Định

Thống Nhất

Bóng đá TV

3.4 (18 giờ)

Quảng Ninh-Bình Dương

Cẩm Phả

Thể thao tin tức HD

3.4 (18 giờ)

Hà Tĩnh-Thanh Hóa

Hà Tĩnh

Thể thao TV

3.4 (19 giờ 15)

Viettel-Sài Gòn

Hàng Đẫy

Bóng đá TV

4.4 (18 giờ)

Nam Định-SLNA

Thiên Trường

VTV6, Bóng đá TV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.