Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 3.11: Viettel thẳng tiến

Kim Chao
Kim Chao
03/11/2020 07:35 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng áp chót nhóm A giai đoạn 2 V-League diễn ra hôm nay 3.11 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Sau trận hòa 0-0 trước Hà Nội FC ở vòng đấu trước, Viettel giờ đây đã hoàn toàn tự tin để chuẩn bị cho chức vô địch V-League đầu tiên của mình. Giải quyết được Quảng Ninh trên sân nhà vào tối nay, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng còn một trận đấu quan trọng ở vòng cuối gặp đội chủ nhà Sài Gòn. Tuy nhiên với quyền tự quyết trong tay, Viettel thừa sức tính toán ở trận đấu cuối, chưa kể họ có thể gặp tình thế có lợi sau trận Hà Nội quyết đấu với Sài Gòn vào tối mai 4.11.

Tất tần tật về 'cửa' vô địch của Viettel, Sài Gòn, Hà Nội FC, Quảng Ninh

Sự thiếu vắng Khắc Ngọc có thể là một mất mát đáng kể của Viettel nhưng họ vẫn chơi rất tốt trước Hà Nội ở vòng đấu trước dù thiếu tiền vệ tài hoa này. Với dàn hảo thủ trong đội hình, vượt qua Quảng Ninh không phải là điều gì quá khó đối với Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội nhưng họ cần phải giữ chân cho trận cuối cùng, đừng để vướng chấn thương như Khắc Ngọc mắc phải. 
Ở hai trận đấu sớm hơn, người xem vẫn kỳ vọng HAGL chơi cống hiến trên sân của Bình Dương. Đây vốn là hai đội bóng có lối chơi tấn công xem rất đã mắt nếu họ thật sự muốn vậy. Việc xếp chót nhóm A vẫn là một điều gì đó đáng quên với các CLB "lỡ" lọt vào nhóm tranh chức vô địch. Bên cạnh đó, TP Hồ Chí Minh cũng có trận gặp đội chủ nhà Hà Tĩnh tại sân... Thống Nhất bởi đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức quyết định chọn nơi đây làm sân nhà. Đây cũng là trận đấu cởi mở bởi mọi áp lực đã không còn trên vai hai đội bóng này nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.