Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 30.10: Chờ trận giải trí TP.HCM - HAGL

Kim Chao
Kim Chao
30/10/2020 07:32 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả giai đoạn 2 V-League diễn ra hôm nay 30.10 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hai trận đấu hôm nay chỉ là những màn tranh tài thủ tục bởi cả 4 câu lạc bộ đều không còn khả năng tranh chấp ngôi vô địch. Dù vậy, khán giả hẳn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để xem các CLB thi thố tài năng với tâm lý thoải mái. HAGL vừa có trận đấu khá hay trên sân Pleiku và dù thua 2-4 nhưng họ vẫn đá một trận ra trò với đội nhì bảng Sài Gòn. Hy vọng thầy trò HLV Văn Đàn sẽ đem tinh thần đó xuống sân Thống Nhất để chơi một trận sòng phẳng với đội bóng Công Phượng đang đầu quân. Kết quả không còn quan trọng, giờ khán giả chỉ chờ những pha bóng hay đẹp để cổ vũ nhiệt tình. Đó cũng là tình hình ở sân Gò Đậu, nơi Bình Dương tiếp Hà Tĩnh. Các vị khách hẳn muốn thoát khỏi vị trí đội sổ nhưng chủ nhà có cho không mới là vấn đề.
Trong khi đó ở giải hạng Nhất là màn quyết đấu của nhóm 6 đội xuống hạng mà lịch thi đấu đã sắp đặt lượt đấu cuối rất "đẹp". Hai đội cuối bảng sẽ đụng nhau để tranh chiếc vé trụ hạng mà Long An đang ít hơn đội khách Đồng Tháp 2 điểm. Đội nào thua sẽ xuống hạng 100% nên đây là trận đấu gay cấn nhất hôm nay. Ở trận đấu ít căng thẳng hơn, Đắk Lắk và Cần Thơ với cùng điểm số nhiều khả năng sẽ cầm hòa để nắm tay nhau trụ hạng. Đó cũng là điều thường thấy ở các trận đấu ở hạng thấp bóng đá Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.