Lee Nguyễn tránh gặp Kiatisak ở khu cách ly, để ngỏ đá trận đầu V-League 2021

22/12/2020 15:58 GMT+7

Sau khi chốt xong các điều khoản với CLB TP.HCM, tiền vệ Lee Nguyễn đã đặt vé thành công chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đúng ngày "thầy cũ" Kiatisak hoàn tất cách ly ở Sài Gòn.

Lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết đã thống nhất các điều khoản cho bản hợp đồng có thời hạn 1 năm của tiền vệ Lee Nguyễn. Cựu tiền vệ CLB Inter Miami sẽ chia tay nước Mỹ để lần thứ 2 trở về Việt Nam chơi bóng.
Được biết, CLB TP.HCM đã đặt được vé để Lee Nguyễn bay về Việt Nam ngày 1.1.2021. Đây là thời điệm trùng ngày HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) hoàn tất cách ly ở TP.HCM. Điều này đồng nghĩa 2 ngôi sao từng có nhiều "ân oán" sẽ tránh được cảnh chạm mặt nhau ở khu cách ly.
Dự kiến, Lee Nguyễn cũng cần 14 ngày cách ly ở TP.HCM theo dạng chuyên gia, trước khi chính thức ra mắt và tập buổi đầu tiên cùng các đồng đội mới cũng như HLV Mano Polking. Trong khi Kiatisak sẽ có khoảng chục ngày dẫn dắt HAGL.

HLV Mano Polking khẳng định Lee Nguyễn sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho CLB TP.HCM

AFP

Theo lịch dự kiến V-League 2021, CLB TP.HCM sẽ mở màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng vào lúc 17 giờ ngày 17.1.
Điều này đồng nghĩa về mặt lý thuyết Lee Nguyễn hoàn toàn có thể đăng ký ra sân thi đấu khi có 1 - 2 buổi tập cùng CLB TP.HCM. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng thể lực của tiền vệ này mà HLV Mano Polking sẽ có tính toán.
Một nhân tố đáng chú ý là HLV Mano Polking vốn là một fan trung thành của Lee Nguyễn, từng theo dõi sát sao anh và thậm chí muốn mời anh về CLB Bangkok United ở Thai League.

Kiatisak và Lee Nguyễn tránh được cảnh chạm mặt nhau sớm ở khu cách ly

Linh Nhi

"Lee Nguyễn là một cầu thủ có kỹ năng tuyệt vời, thuộc hàng top ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Anh ấy là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Tôi đã theo dõi Lee Nguyễn từ hồi còn dẫn dắt CLB Bangkok United. Lee Nguyễn bên ngoài tài năng còn có quốc tịch Việt Nam, rất phù hợp với suất cầu thủ Đông Nam Á ở Thai League.
Tôi rất muốn có cậu ấy trong đội hình, tiếc là ý định đó bất thành vì một số lý do. Nhưng tại CLB TP.HCM tôi đã có được Lee Nguyễn như ý nguyện. Đây thực sự là bản hợp đồng chất lượng", HLV Mano Polking bày tỏ.
Ngoài Lee Nguyễn, tuyến giữa của CLB TP.HCM cũng được tăng cường tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Long từ CLB Phố Hiến. Cựu tiền vệ U.22 Việt Nam sẽ gắn bó với "Chiến hạm đỏ" theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.