Lee Nguyễn phấn khích, chờ ngày trở lại Việt Nam gia nhập CLB TP.HCM

26/12/2020 06:30 GMT+7

Tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn phấn khích khi chính thức đầu quân cho CLB TP.HCM đồng thời có những lời nhắn nhủ đến người hâm mộ lẫn các đồng đội.

Sau thời gian dài săn chữ ký của Lee Nguyễn, đúng dịp lễ Giáng sinh (25.12), CLB TP.HCM “tặng quà” cho người hâm mộ với thông báo chính thức sở hữu tiền vệ 34 tuổi này. Dự kiến Lee Nguyễn lên đường về Việt Nam vào ngày 28.12 tới, cách ly 14 ngày trước khi tập luyện cùng các đồng đội.

Lee Nguyễn hứa hẹn tỏa sáng trong màu áo CLB TP.HCM

MLS

Tối cùng ngày, Lee Nguyễn chính thức gửi lời chào ra mắt người hâm mộ CLB TP.HCM cũng như fan hâm mộ của anh tại Việt Nam. “Tôi trở lại Việt Nam và gia nhập CLB TP.HCM vì đây là CLB có nhiều tham vọng và tôi đến để cố gắng giành lấy những danh hiệu cùng CLB này.
Tôi mong rằng CLB sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ đang sinh sống tại TP.HCM, một thành phố mà tôi rất yêu mến. Đối với toàn thể người hâm mộ của tôi, tôi muốn nói rằng tôi rất nhớ các bạn và không thể chờ đợi lâu hơn để gặp các bạn trong thời gian sớm nhất”, Lee Nguyễn bộc bạch.

Lee Nguyễn từng thi đấu cho HAGL

Khả Hòa

Chành tiền vệ từng có thời gian thi đấu cho HAGL, Becamex Bình Dương cho biết rất phấn khích khi gia nhập CLB TP.HCM và nóng lòng hội quân để tập luyện cùng các đồng đội nhằm hoàn thành mục tiêu ở mùa giải mới.

Tân HLV Alexandre Polking kỳ vọng cao ở Lee Nguyễn

CLB TP.HCM

Được biết Lee Nguyễn gia nhập CLB TP.HCM theo hợp đồng 1 năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi gia nhập CLB TP.HCM, Lee Nguyễn chơi cho CLB Inter Miami của cựu siêu sao David Beckham nhưng ít có cơ hội ra sân. Ở tuổi 34, Lee Nguyễn vẫn được đánh giá cao, hứa hẹn cùng á quân V-League 2019 lấy lại uy danh ở V-League lẫn Cúp quốc gia. Bên cạnh Lee Nguyễn, CLB TP.HCM cũng ra mắt tân HLV trưởng Alexandre Polking.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.